ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียร่ำไห้ กอดศพผัวผูกคอดับ เครียดตกงาน-ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียตกงานทั้งคู่ ทะเลาะกันทุกวันเรื่องรายได้ไม่เพียงพอ จนไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน สุดท้ายทะเลาะกันรุนแรง ผัวเครียดตัดสินใจผูกคอตาย ทำให้เมียเสียใจ ร้องไห้อย่างหนัก

นางสาวณัฐพร สุภาพ หรือ จิ๋ม อายุ 25 ปี ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก เข้ากอดศพของสามี ชื่อ นายเอ๋ พร้อมตะโกนถามว่า ทำไมทำแบบนี้ หลังจาก นายเอ๋ ผูกคอเสียชีวิตในห้องเช่า อำเภอเมือง จังหวัดตราด ทำให้เพื่อนต้องพา นางสาวณัฐพร ออกมาจากจุดเกิดเหตุ เพื่อไปสงบสติอารมณ์ด้านนอก 

ขณะที่กู้ภัยต้องเข้าไปอุ้มเด็กหญิงวัย 2 เดือน ของนางสาวณัฐพร และนายเอ๋ มาไว้ในอ้อมกอด พร้อมจับขวดนมที่บรรจุน้ำข้าวไว้ให้เด็กหญิงได้ดูดกิน

เบื้องต้นสอบถามเพื่อนผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง หลังจาก นายเอ๋ ไปเที่ยวมาแล้วกลับมาถึงบ้านประมาณ 11.00 น. นายเอ๋ จึงไล่ นางสาวจิ๋ม ออกจากบ้าน ก่อนจะขังตัวเองไว้ในห้องนอน จนกระทั่งทราบเรื่องจากลูกสาวคนโตของนางสาวจิ๋ม อายุ 5 ขวบ และลูกคนรอง เป็นหญิงอายุ 3 ขวบ ลูกติดของนางสาวจิ๋มทั้งคู่ ว่ามีคนผูกคอตาย ตนรีบเดินไปดู ก็พบว่า นางสาวจิ๋ม ช่วยตัดเชือกที่ นายเอ๋ ผูกคอไว้ แต่ช่วยไว้ไม่ทัน

จากการชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงร่องรอยที่ลำคอจากการผูกคอ

สอบถาม นายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บอกว่า สอบถามเพื่อนและชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า นายเอ๋ และ นางสาวจิ๋ม เพิ่งตกงานกันมาทั้งคู่ มีปากเสียงทะเลาะกันทุกวันเรื่องรายได้ไม่เพียงพอ ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกคนเล็กกิน ทำให้ นางสาวจิ๋ม ต้องใช้น้ำข้าวป้อนให้ลูกแทน ประกอบ นางสาวจิ๋ม ไม่มีน้ำนมด้วย กระทั่งวันนี้ทะเลาะกันรุนแรงจนทำให้ นายเอ๋ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark