ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าเข่าทรุด ถูกโจรสาวผมทอง ฉกเงินสดเกือบ 20,000 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าขายของชำถึงกับเข่าทรุด เจอโจรสาวผมทองทำทีเป็นลูกค้าสั่งของยาวเป็นหางว่าว ก่อนฉวยจังหวะทีเผลอ ขโมยเงินสดเกือบ 20,000 บาท

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่คนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน ย้อมผมสีทอง สวมเสื้อสีขาว ทำทีเป็นลูกค้ามาสั่งซื้อของที่ร้านของชำแห่งหนึ่งภายในตลาดทิพเกสร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แต่ระหว่างที่แม่ค้ากำลังหยิบของตามที่สั่ง ปรากฏว่าหญิงรายนี้เปลี่ยนจากลูกค้ากลายเป็นโจร เอามือล้วงใต้ชั้นวางของแล้วเปิดกระเป๋าขโมยเงินสดไปรวมเกือบ 20,000 บาท

หลังเกิดเหตุ พอผู้เสียหายรู้ตัวว่าถูกขโมย จึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บางพลี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

นางศวลี ลุย อายุ 34 ปี แม่ค้า เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเย็นอยู่ร้านเพียงลำพัง ส่วนเจ้าของร้านออกไปทำธุระข้างนอก ขณะที่กำลังขายของอยู่ในร้านให้ลูกค้ารายอื่นอยู่ มีหญิงสาวผมทองวัยกลางคน แต่งตัวดูดี น่าเชื่อถือ เดินมาที่ร้าน บอกว่า ต้องการซื้อกระเทียมและซอสปรุงรสซื้อหลายกิโลกรัม ตอนแรกก็เอะใจว่าทำไมสั่งเยอะ เพราะร้านตนไม่ใช่ร้านใหญ่ และปกติไม่มีแม่ค้ามาซื้อเยอะขนาดนี้ จึงเอ่ยปากถาม ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่าจะเอาไปทำน้ำจิ้ม พอได้คำตอบ ตนก็ไม่ได้สนใจ รีบจัดของให้ ซึ่งเจ้าตัวเขียนโน้ตใส่กระดาษสิ่งของที่ต้องการยาวเป็นหางว่าว ระหว่างที่กำลังจัดของอยู่ ผู้ก่อเหตุขอเข้ามานั่งรอในร้าน อาศัยจังหวะเผลอกำลังหยิบของ คนร้ายจึงเอามือล้วงไปเปิดกระเป๋าขโมยเงินสดไปเกือบ 20,000 บาท

ล่าสุดตำรวจยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ ร้านค้าแห่งนี้จึงนำหลักฐานออกมาร้องต่อสื่อมวลชน หวังเตือนภัยและวอนตำรวจเร่งตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark