ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเชื่อ คนใกล้ตัวคือมือสังหารทิ้งศพ มัดมือมัดเท้าหนุ่มโรงงาน

สนามข่าว 7 สี - คดีฆ่ามัดมือมัดเท้าหนุ่มโรงงาน ทิ้งศพเลียบมอเตอร์เวย์ มีหลายประเด็นให้ตามต่อ ไม่ว่าจะเป็นการล่าตัวผู้ก่อเหตุที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยม รวมถึงชนวนเหตุมาจากอะไร และล่าสุดขณะญาติไปเชิญดวงวิญญาณ พบมีการจุดไฟเผาตรงจุดที่พบศพด้วย ลงสนามข่าวนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ภาพกล้องวงจรปิดเวลา 22.46 น. จับภาพ นายธนาสันต์ หรือใหม่ หนุ่มโรงงานที่เสียชีวิต ถูกเชือกเส้นสีแดงมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพเลียบมอเตอร์เวย์บางปะกง โดยมีเก๋งต้องสงสัยขับตามมาติด ๆ

ตำรวจคาดว่าเก๋งคันนี้ คือรถที่อาจมีส่วนในการสังหาร นายใหม่ โดยมีการวางแผนการก่อเหตุมาอย่างแยบยล ซึ่งตำรวจวางกรอบประเด็นสังหารไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว, เรื่องส่วนตัว หรือธุรกิจ โดยเฉพาะเชือกสีแดงที่ใช้มัดมือมัดเท้าผู้ตาย ที่อาจโยงไปถึงที่ทำงาน

ส่วนภรรยาของผู้ตาย บอกเพิ่งทราบมีเก๋งซิ่งตามสามี บอกตอนนี้มืดแปดด้าน เพราะสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือเล่าเรื่องทุกข์ใจอะไรให้ฟัง แต่หากสืบแล้วพบว่าเป็นเรื่องชู้สาว ตนก็จะยอมรับ เพราะยังไงก็ไม่สามารถย้อนขอชีวิตสามีกลับมาได้ แต่อยากรู้คนที่ทำร้ายสามี เขาผิดอะไรถึงต้องฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คนขึ้นไป โดยมีการวางแผนดักรอผู้ตายหน้าหมู่บ้าน ก่อนซิ่งรถปาดหน้า แล้วลากผู้ตายไปพันธนาการไว้หลังรถ ก่อนให้ผู้ต้องหาอีกคน มาสวมรอยขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายแทน หลังจากนั้นได้ลงมือยิง ก่อนนำศพไปทิ้ง

คดีนี้จากข้อมูลของตำรวจ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวแก๊งผู้ก่อเหตุในเร็ววัน คงต้องรอฟังจากปากของคนร้าย เหตุใดถึงร่วมมือกันสังหารโหดเช่นนี้ มีมูลเหตุอะไรถึงต้องพรากชีวิตของคนคนหนึ่งไปจากครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark