ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโหดซ้อมเมียโชว์ หลังจับได้ยืมเงินผัวเก่า

เช้านี้ที่หมอชิต - ตัดบัวยังเหลือใย ตัดใจยังเหลือเธอ คบคนใหม่ แต่ยังคุยกับคนเก่าคงไม่ดีแน่ เพราะอาจทำให้คนที่คบอยู่ปัจจุบันไม่พอใจได้ แต่ถ้าถึงขั้นลงไม้ลงมือซ้อมภรรยาใช้ความรุนแรงแก้ไขปัญหาอย่างในคลิปนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง 

เหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังลงไม้ลงมือซ้อมภรรยาของตัวเองกลางตลาดโดยไม่สนใจว่ากำลังถูกชาวบ้านชาวช่องที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้

เหตุเกิดในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 30 มกราคม หน้าบ้านหลังหนึ่ง หลังตลาดกลางผลไม้ ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง โชคดีว่าพอพลเมืองดีพอเห็นการใช้ความรุนแรงแบบนี้ ทั้งด่าทอ ฉุดกระชากลากถูและทุบตี ก็รับไม่ได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ซึ่งเมื่อชายผู้ก่อเหตุรู้ตัวว่าตำรวจกำลังมาก็ปล่อยทิ้งภรรยาไว้ที่หน้าบ้านหลังกล่าว พลเมืองดีเข้าไปดูแล้วพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย วันรุ่งขึ้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปตามหาชายผู้ก่อเหตุจนพบตัว ยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายภรรยาจริง ส่วนสาเหตุที่บันดาลโทสะขนาดนี้ก็เพราะทราบว่า ภรรยาให้เพื่อนโทรศัพท์ไปฟ้องอดีตสามี ว่าอยู่กินกับตนเองมา 5 ปี ชีวิตไม่ดีขึ้น มีแต่ยากจน ขอเงินมาใช้จ่ายหน่อย และระหว่างนั้นตนเดินผ่านมาได้ยินพอดี จึงถามว่าทำไมต้องพูดให้ตนดูไม่ดี ทำไมไม่พูดเรื่องจริง ตอนมีเงินทำไมไม่พูดบ้าง พอภรรยาไม่ตอบอะไรก็เลยเกิดการลงไม้ลงมือขึ้น ไปฟังคำสารภาพของชายคนนี้กันหน่อย

ชายคนนี้ยังบอกอีกว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาภรรยาได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปแล้ว และตนไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด ยังมีความเป็นห่วง เนื่องจากภรรยามีโรคประจำตัวไบโพลาร์ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark