ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

มีคำตอบแล้ว คุกกี้ลายมิว คืออะไร รับซื้อราคาพุ่งถึง 2 แสน!

คุกกี้ลายมิว


มีคำตอบแล้วทำไมถึงแพง? เพจดังรับซื้อคุกกี้ลายมิว การ์ตูนดังโปเกมอน ราคาพุ่งสูงสุดถึง 200,000 บาท

วันนี้ 1 ก.พ. 67 โลกออนไลน์มีการแชร์สนั่นโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก รับซื้อโอริโอ้ลายมิว โพสต์ภาพประกาศรับซื้อคุกกี้ยี่ห้อดังลายมิว  ระบุข้อความว่า “รับซื้อโอริโอ้ลายมิว 50,000-200,000 บาท ก่อนกินดูให้ดีก่อนนะครับ ของมีราคานักสะสมต้องการ”

ซึ่งแน่นอนภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่แพร่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ พร้อมทั้งแปะรูปคุกกี้ลายมิวที่เพจตามหาอยู่เป็นจำนวนมาก โดยทางเพจได้ระบุเพิ่มว่า "ใครที่จะเอาโอริโอ้มาให้ดู ให้คุณริวให้ตีราคานัดล่วงหน้าไว้ก่อนได้ครับแต่ละรุ่นแต่ละพิมพ์มันไม่เหมือนกันความละเอียดของแม่พิมพ์ที่พิมพ์มันไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นพิมพ์แรกเนื้อละเอียด ลายเส้นคมวงกลมชัด 200,000 บาทครับ"

สำหรับ คุกกี้ลายมิว คืออะไร คุกกี้ลายมิวมาจากคุกกี้แบรนด์ดังโอริโอ้ ได้ทำแคมเปญร่วมกับ The Pokémon Company เป็นคุ้กกี้โอริโอ้รุ่นพิเศษ ลายโปเกมอน มีทั้งหมด 16 แบบ ซึ่งลายมิวคือลายที่หายากที่สุด

มิวคืออะไร "มิว Mew" เป็นโปเกมอนในตำนาน รูปแบบพลังจิต สีชมพู ตัวเล็ก ร่างคล้ายแมว เป็นหนึ่งในโปเกมอนที่หายากที่สุดทั้งในรูปแบบในเกมและการ์ตูน

นอกจากนี้ด้านเพจ ผู้บริโภค ก็ได้ออกมากโพสต์ถึงเรื่องคุกกี้ลายมิว เช่นกัน ระบุว่า "เห็นวันนี้มีกระแสตามหาโอรีโอ้โปเกม่อนกัน โดยในชุดนี้จะมี 16 ลายซึ่งมี 1 ลายที่คนเล่นเขาว่าหายากสุดๆนั่นก็คือ มิว (แบบในภาพ) จำได้ว่าครั้งหนึ่งที่ต่างประเทศมีการประกาศรับกันเป็นแสนๆเลยก็มี

ส่วนในบ้านเราก็มีคนหาเช่นกัน อยากสะสมอะไรแบบนี้ ถ้าในมุมมองคนที่กินขนมคงอาจจะมองว่ามันก็แค่ขนม แต่คนที่สะสมก็พยายามหาให้ครบ 16 แบบ ซึ่งหนึ่งในผู้สะสมกล่าวว่า ลายมิวนี่แหละหายากจริง อุตส่าเหมา 2 ลังกว่าก็ยังหามิวไม่เจอ 5555+ ใครเจอก็โชคดีไป แต่อย่างว่าของแบบนี้คนเล่นเขารู้กัน ก็คิดเสียว่าเป็นความบันเทิงล่ะกันนะ มีมูลค่าหรือไม่อยู่ที่การตีความของแต่ละบุคคล"

คุกกี้ลายมิว
 
คุกกี้ลายมิว


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก รับซื้อโอริโอ้ลายมิว,ผู้บริโภค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark