ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจเมาแล้วขับ พุ่งชนระนาว ลากเด็ก 12 ไปกับพื้น เจ็บสาหัส


วงการสีกากีไม่แผ่ว! ตำรวจเมาแล้วขับ พุ่งชนระนาว ก่อนลากเด็ก 12 ไปกับพื้นไกลกว่า 300 เมตร บาดเจ็บสาหัส จ.ร้อยเอ็ด

1 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 09.50 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิง พัชริดา พิมเภา รองสารวัตรสอบสอน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าตลาดสดทุ่งเจริญ ริมถนนเปรมประชาราษฏร์ เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม กู้ชีพพีร์คำทอน รพ.ร้อยเอ็ด กู้ภัยอโสก

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนเปรมประชาราษฏร์ เยื้องกับสี่แยก หลังวิทยาลัยอาชีวศึกษาร้อยเอ็ด พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 12 ปี  มีแผลถลอกที่ลำตัว และใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ ฉีกขาดขนาดใหญ่ มีอาการซึม เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล เร่งนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ด้านป้าผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนหลานชายไปตลาดทุ่งเจริญ ระหว่างกำลังจะแอบเข้าจอดที่ลานจอดรถ จู่ๆ มีรถกระบะ พุ่งชนท้าย ก่อนจักรยานยนต์จะล้มล งแล้วขับลากร่างของหลานชายและจักรยานยนต์ไปต่อกว่า 300 เมตร ตนพยายามร้องให้คนช่วยหยุดรถแต่ก็ไม่ยอมหยุด

หลังจากนั้นตำรวจ  ได้วิทยุสกัดจับ จนสามารถติดตามรถกระบะคันดังกล่าวไว้ได้ ที่สี่แยก รร.อนุบาลร้อยเอ็ด ก่อนคุมตัวคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจ สมทรง อายุ 50 ปี สังกัด สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวัน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถคู่กรณี มาสอบปากคำเพิ่มเติม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark