ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นักเรียนหญิงโชคร้าย เผลอเหยียบฝาท่อระบายน้ำ ขาขวาพลัดตกลงไปในช่องตะแกรงที่ชำรุด ไม่สามารถดึงออกมาได้


วันนี้ (1 ก.พ.67) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนเดินตกฝาท่อระบายน้ำที่บริเวณหน้าร้าน สเต็กเจเจ ถนนเก้ากิโล หมู่ 3  ตำบลสุรศักดิ์  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบนางสาวศุภสุดา อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา นั่งร้องไห้ โดยมีผู้เป็นพ่อคอยโอบกอดเพื่อปลอบขวัญอยู่ข้างๆ พบสภาพขาข้างขวาของนักเรียน ตกลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำเสีย ไม่สามารถดึงเอาออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถตัดถ่าง ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์มาช่วยตัดถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ฝาท่อก็ค่อยๆเปิดกว้างออก และสามารถดึงขาเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถลอกบริเวณขาด้านขวา เนื่องจากการเสียดสีกับฝาท่อระบาย นางสาวศุภสุดา เล่าว่า ตอนนั้นได้เลิกเรียนมากับพ่อเพื่อแวะซื้อกับข้าวในช่วงเย็น จนเดินมาถึงหน้าร้าน บริเวณดังกล่าวมีฝาท่ออยู่ จากนั้นตนเองก็เดินผ่านหน้าร้านก็ร่วงลงไปเลย ตนเองรู้สึกเจ็บมากจึงตะโกนขอความช่วยเหลือคนแถวนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้แพทย์รักษาอาการต่อไป โดยพบว่าฝาตะแกรงมีสภาพชำรุด จึงทำให้เด็กนักเรียนเดินเหยียบขาหล่นลงไปดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านในละแวกนั้นจะประสานงานไปยังเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เจ้าของพื้นที่ให้ลงมาดูแลทำการซ่อมแซมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark