ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดาบตำรวจเมาแล้วขับ ซิ่งรถกระบะชน รถ จยย. ลากเด็กสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ดาบตำรวจเมา ขับรถกระบะชนรถจักรยานยนต์กลางถนน ลากร่างคนซ้อนท้าย ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี ไปไกลกว่า 300 เมตร บาดเจ็บสาหัส

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะสีขาว ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ คนขี่เป็นหญิงกระเด็นตกจากรถ ส่วนคนซ้อนท้าย เป็นเด็กชายอายุ 12 ปี ถูกรถกระบะทับ ลากร่างไปบนถนนไกลกว่า 300 เมตร ก่อนที่ร่างจะหลุดออกจากล้อหน้า ไปนอนนิ่งอยู่กลางถนน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังก่อเหตุ คนขับรถกระบะรายนี้ไม่ยอมจอดรถ ขับรถหลบหนี เหตุเกิดหน้าตลาดสดทุ่งเจริญ ในตัวเมืองร้อยเอ็ด

กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนเลือดท่วมตัว มีแผลถลอกที่ลำตัว ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ นอนหายใจรวยริน แต่ยังพอมีสติ จึงเร่งปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

สอบถามป้าของเด็กที่บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ มีหลานชาย อายุ 12 ปี ซ้อนท้ายไปตลาดทุ่งเจริญ กำลังจะเข้าจอดที่ลานจอดรถ ถูกรถกระบะสีขาว พุ่งชนท้ายจนรถล้ม แล้วลากร่างหลานชายและจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 300 เมตร พยายามร้องให้หยุดรถ แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด สกัดจับคนขับรถกระบะรายนี้ได้ ที่สี่แยกโรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด คุมตัวคนขับ เป็นตำรวจยศดาบตำรวจ เพิ่งย้ายไปประจำที่ สภ.แห่งหนึ่ง คุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด

เบื้องต้น วัดปริมาณแอลกอฮอลล์ได้ 321 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 6 เท่า เรียกว่าเมาแบบสุด ๆ ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถขณะมึนเมา ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและไม่ให้การช่วยเหลือ ส่วนอาการของเด็กล่าสุดยังน่าเป็นห่วง ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียู

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark