ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมาแล้วขับ รถบัสซิ่งชนเสาไฟฟ้า ล้ม 7 ต้น ทับรถพัง 4 คัน

เช้านี้ที่หมอชิต - รถบัสรับส่งพนักงานเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ล้ม 7 ต้น ทับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เสียหายรวม 4 คัน วัดแอลกอฮอล์คนขับได้ 190 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

นี่เป็นสภาพของรถบัสรับส่งพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ที่กระจกด้านหน้ารถได้รับความเสียหายยับเยิน หลังรถบัสคันนี้ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

พบว่ามีเสาไฟฟ้าหักโค่น ล้มระเนระนาด รวม 7 ต้น มีรถยนต์ถูกเสาไฟฟ้าล้มทับเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร 1 ช่องทางเพื่อความปลอดภัย

นายธวัชชัย อายุ 24 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขี่รถตามหลังรถบัส เพื่อจะไปทำงาน จู่ ๆ รถบัสคันเกิดเหตุ เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟฟ้าหักโค่น เฉี่ยวศีรษะตนเองไปนิดเดียว รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบัสคันเกิดเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 70 ปี สอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า กำลังขับรถเปล่าเข้าไปรับพนักงานในโรงงานแห่งหนึ่ง แต่รถเกิดเสียหลัก เบรกไม่อยู่ พุ่งชนกับเสาไฟฟ้า นักข่าวถามว่าดื่มมาไหม

ตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับรถบัส พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจ 190 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี ส่วนความเสียหายทั้งหมดอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark