ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวทอมไม่มีเงินใช้หนี้ กุเรื่องโดนไอ้โม่งแทง

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวทอม ชาวอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกมีดแทงท้อง แล้วแจ้งตำรวจว่าถูก 2 คนร้ายสวมไอ้โม่งมาล็อกคอแล้วแทง เพราะไม่มีเงินจ่ายหนี้ที่ยืมมา ตำรวจตามหาหลักฐานอย่างหนัก แต่ไม่พบเบาะแส ล่าสุดพอเรียกมาซักถามอีกรอบก็สารภาพว่า แทงตัวเอง แล้วกุเรื่องขึ้นมาเพื่อหลบเจ้าหนี้

กรณี นางสาววาสนา หรือ หวึ่ง สาวทอม อายุ 38 ปี บ้านอยู่ หมู่ 3 ตำบลสตึก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งว่าถูกคนร้ายใช้มีดจ้วงแทงบริเวณช่องท้อง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก เมื่อช่วงเที่ยง 31 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ซึ่งคนที่ให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ นางสาวหวึ่ง ขับรถมาจอดหน้าบ้านแล้วขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกคนร้ายสวมไอ้โม่ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ แล้วเดินลงมาหา คนหนึ่งจับล็อกคอ อีกคนใช้อาวุธมีดจ้วงแทงที่หน้าท้อง 1 ครั้ง

ตำรวจชุดสืบสวนจึงเริ่มเก็บพยานหลักฐาน แกะภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดที่ผู้บาดเจ็บแจ้งไว้ และทุกจุดตามเส้นทาง ปรากฏว่าไม่พบบุคคลต้องสงสัยตามที่ นางสาวหวึ่ง กล่าวอ้าง

กระทั่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก ตามไปซักถาม นางสาวหวึ่ง อีกครั้งที่โรงพยาบาล หลังอาการพ้นขีดอันตราย สุดท้าย นางสาวหวึ่ง ยอมสารภาพว่า กุเรื่องทั้งหมดขึ้นมาเอง สาเหตุเพราะเครียดที่ติดหนี้นายทุนแล้วไม่มีเงินจ่าย จึงซื้อมีดปอกผลไม้มาแทงตัวเอง แล้วแจ้งตำรวจว่ามีไอ้โม่ง 2 คนมาจับล็อกแล้วแทง ที่กุเรื่องขึ้นเพื่อให้เรื่องถึงตำรวจ แล้วเจ้าหนี้จะไม่กล้ามาทวงอีก ให้ตำรวจเป็นโล่บังเจ้าหนี้

ด้าน พ.ต.ท.วัฒนา มางาม รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สตึก เปิดเผยว่า นางสาวหวึ่ง สารภาพว่ากุเรื่องเพราะความเครียดเรื่องหนี้สินและปัญหาครอบครัว และเพื่อให้เจ้าหนี้เกิดความเห็นใจ ซึ่ง นางสาวหวึ่ง ได้กล่าวขอโทษตำรวจ เพราะทำให้ตำรวจยุ่งยากขึ้น

ซึ่งรองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สตึก ระบุว่า ตำรวจก็ยกโทษให้จะไม่ดำเนินคดี แต่ขออบรมที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้มีพฤติกรรมแบบนี้อีก เพราะอาจจะโดนข้อหาแจ้งความเท็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark