ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบหนุ่มคลั่งยา แบกลูกซองเดินขู่ชาวบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - สระแก้วยังไม่แผ่วง่าย ๆ หนุ่มคลั่งยาหนัก แบกปืนลูกซองยาวเที่ยวเดินขู่ชาวบ้าน จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ งานนี้ ผู้การฯ ตำรวจภูธรสระแก้วต้องส่งชุด นปพ. พร้อมอาวุธหนักบุกไปรวบตัว

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษสระแก้ว ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านทางหลวง ตำบลวัฒนานคร อำเภอวัฒนานคร นำกำลังบุกเข้าไปจับกุมตัว นายพีรพัฒน์ หรือ บิว โง้วเส็ง อายุ 24 ปี พร้อมตรวจยึดของกลาง อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 23 นัด, สายสะพายกระสุนปืน 1 เส้น ซึ่งวางไว้อยู่บนหัวนอนภายในบ้าน ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากนั้นได้นำตัว นายพีรพัฒน์ ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลวัฒนานคร ผลตรวจพบว่ามีสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายอีก 1 ข้อหา

พล.ต.ต.ออมสิณ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้มีประชาชนโทรแจ้งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่ามีคนเมายาถือปืนลูกซองยาวเที่ยวเดินข่มขู่ชาวบ้านจนหวาดกลัวไม่ได้หลับไม่ได้นอน ทำให้ต้องรีบวางแผนควบคุมตัว ซึ่งจะนำตัวและของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark