ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดสถานะ คนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

สนามข่าว 7 สี - ล่าสุด ตำรวจจับกุมตัว "ช่างกิต บางบ่อ" คนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว จากคำให้การยอมรับว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาผู้เสียชีวิตแบบไม่ตั้งใจ เพราะที่ผ่านมาถูกหลอกว่าเป็นโสด และอยู่บ้านกับพ่อ เลยตกลงคบหาดูใจกัน กระทั่งเริ่มระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว อีกทั้งผู้เสียชีวิตเริ่มรู้แล้วว่าภรรยาคบซ้อน จึงตั้งใจจะแยกทางกันอยู่แล้ว

วันสุดท้ายของผู้เสียชีวิต คือวันที่คนร้ายขอนัดเคลียร์ใจกัน และเป็นช่วงจังหวะที่ภรรยาส่งข้อความหาผู้เสียชีวิต สร้างความไม่พอใจให้กับคนร้าย ยึดโทรศัพท์และร่วมกับพวกมัดมือมัดเท้า และลงมือก่อเหตุตรงจุดที่พบศพ

มีรายงานว่าผลการสืบสวนและสอบสวนของตำรวจ ยืนยันว่าภรรยาผู้เสียชีวิตไม่มีส่วนรู้เห็น แต่ที่น่าตกใจคือ วันที่พบศพสามี คนร้ายยังเข้าไปปลอบภรรยาของนายใหม่ที่กำลังร้องไห้ฟูมฟาย และทำเสมือนตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยังใจดีสู้เสือเข้าไปร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในคืนแรกด้วย

จากคนคุ้นเคยกลายเป็นคนร้าย หลายคนเลยตั้งคำถามว่า ภรรยาของนายใหม่เคยบอกว่า อยากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ เพื่อถามว่าทำไมถึงต้องทำร้ายกันโหดเหี้ยมขนาดนี้ และเคยบอกว่าหากมูลเหตุมาจากนายใหม่มีชู้ ก็พอจะรับได้

และเพื่อความชัดเจน วันนี้เวลา 14.00 น. พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จะแถลงข่าวที่ สภ.บางปะกง

แต่ในเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ได้แก่ ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ร่วมกันฆ่าฯ, ซ่อนเร้นอำพรางศพฯ และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark