ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เครื่องบินตกพุ่งชนบ้าน ยังมาสามารถระบุจำนวนผู้เสียชีวิตได้


เครื่องบินเล็กตกพุ่งชนบ้านในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนเครื่องบินตกนักบินได้รายงานว่า เกิดเหตุเครื่องยนต์ขัดข้อง ทางหน่วยดับเพลิง เผยว่า นักบินเสียชีวิตแต่ยังมาสามารถระบุจำนวนผู้คนบนเครื่องบินและจำนวนผู้เสียชีวิตได้

วันนี้ (2 ก.พ. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่งชนเข้ากับบ้านเคลื่อนที่ (Mobile Home) ในเมืองเคลียร์วอเทอร์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเครื่องบินลำดังกล่าว คือ เครื่องบิน “Beechcraft Bonanza V35” เครื่องยนต์เดี่ยว ซึ่งทาง “FlightAware” เว็บไซต์ติดตามเที่ยวบิน รายงานว่า เครื่องบินลำดังกล่าวออกจากสนามบินภูมิภาค “เวโรบีช” บนชายฝั่งตะวันออกของรัฐฟลอริดา โดยมุ่งหน้าไปยังเมืองเคลียร์วอเทอร์

ทางหัวหน้าหน่วยดับเพลิงเมืองเคลียร์วอเตอร์ เผยว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากทั้งที่โดยสารมากับเครื่องบินและภายในบ้านเคลื่อนที่ แต่ยังไม่สามารถระบุจำนวนผู้เสียชีวิตที่แน่นอนได้ แต่นักบินเสียชีวิต มีบ้านได้รับความเสียหาย 4 หลัง และหลังจากเครื่องบินตกลงมาได้เกิดไฟไหม้ส่วนที่เหลือ

ด้านสำนักงานการบินแห่งชาติสหรัฐฯ เผยว่า ก่อนเครื่องบินจะตกนักบินได้รายงานว่า เกิดเครื่องยนต์ขัดข้อง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่า มีคนบนเครื่องบินทั้งหมดกี่คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark