ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แก๊งร่วมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานมอบตัวสารภาพสิ้น


4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับ “ช่างกิต” อุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้า หนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ทนแรงกดดันไม่ไหว ดอดมอบตัวแล้ว สารภาพสิ้นร่วมก่อเหตุจริง รับโทษสูงสุดประหารชีวิต

วันนี้ ( 2 ก.พ.67 ) ความคืบหน้าเหตุคนร้าย ฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี มัดมือมัดเท้า นำศพทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกับสภ.บางปะกง เร่งคลี่คลายคดี ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า กลุ่มคนร้าย 5 คน รวมตัวกันที่อู่ซ่อมรถของ นายกิตติโชติ หรือช่างกิต พื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถยนต์เก๋งสีแดง ออกเดินทางไปยังบ้านผู้ตาย ได้ขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์ผู้ตาย บังคับให้ขึ้นรถ จากนั้นได้ขับไปตามเส้นทาง และไล่กล้องไปจนถึงจุดพบศพ ก่อนจะกลับไปยังอู่ของช่างกิต เมื่อสืบสวนขยายผล พบว่า ก่อนเกิดเหตุ 6 วัน ช่างกิต ได้ขับรถเก๋งคันก่อเหตุ มายังหมู่บ้านของผู้ตาย เพื่อดูเป้าหมาย ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน นำไปสู่การขอศาลออกหมายจับ นายกิตติโชติฯ หรือช่างกิต  และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จากการสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับพวกก่อเหตุจริง

ล่าสุดผู้ร่วมก่อเหตุ อีก 4 คน คือนายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต  ,นายปานเทพ หรือแท๊ป  ,นายสุขสงกรานต์  หรือกรานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือนิว ทนแรงกดดันไม่ไหว ติดต่อขอมอบตัว ทั้งหมดให้การรับสารภาพ และนำชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปทิ้งในคลองส่งน้ำ พื้นที่ จ.สมุทรปราการ ตำรวจแจ้งข้อหา ฐาน ร่วมกันปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน ,ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้อง กระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้ รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและความจำเป็นเร่งด่วนและโดยไม่ มีใบอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน ซึ่งมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark