ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับหนุ่มหัวร้อน ชักปืนขู่กลางสี่แยกไฟแดง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่เชียงใหม่มีหนุ่มคนหนึ่ง ชักปืนขู่รถเก๋งคู่กรณีกลางสี่แยก แล้วกล้องวงจรปิดจับภาพได้ สุดท้ายไม่รอด ตำรวจตามรวบได้ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ที่คุณผู้ชมเห็นเป็นภาพวงจรปิดบริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลา 16.30 น. ของเมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) ซึ่งเป็นภาพขณะที่ชายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบขี่รถจักรยานยนต์ ชักอาวุธปืนออกมาขู่รถเก๋งสีขาวที่กำลังเลี้ยวตามมา ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีผู้นำคลิปวิดีโอวงจรปิดนี้มา แชร์ลงในโซเชียลมีเดียและมีคนเข้ามาวิจารณ์ถึงความห้าวของหนุ่มรายนี้

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ช้างเผือกไม่ได้นิ่งนอนใจ ชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวทันที โดยสามารถจับกุมชายห้าวคนนี้ได้ คือ นายศักรินทร์ อายุ 20 ปี เป็นคนอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยจับได้ได้ที่หอพักย่านสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่  ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน 2 กระบอก

จากการสอบสวน นายศักรินทร์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นชายตามภาพที่ปรากฏจริง และได้ก่อเหตุชักอาวุธปืนขืนมข่มขู่คนในรถเก๋งจริง เนื่องจากมีปัญหากันระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ โดยชายที่ได้ขับรถเก๋งได้เปิดกระจกมาต่อว่าตนเองว่าขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนจะมีการโต้เถียงกันทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะขณะเลี้ยวจึงได้ชักอาวุธปืนบีบีกันนที่พกไว้ขึ้นมาข่มขู่คู่กรณี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้นำอาวุธปืนที่ยึดมาได้ส่งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ขณะนี้ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และทางตำรวจอยากให้ผู้เสียหายที่โดนชักปืนขู่มาแจ้งความ เพื่อที่จะเรียกนายศักรินทร์มาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark