ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วุ่นวายทั้งอำเภอ 2 สาว อ.สิชล ตบกันสนั่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์ที่ 2 สาวใหญ่เมืองคอน ที่โพสต์ด่าท้าทายกันผ่านโซเชียล สุดท้ายนัดตบกันตัวต่อตัว รถตำรวจมารอระงับเหตุ ถึง 3 คัน ก่อนตบกันชุลมุนต่อหน้าตำรวจและชาวบ้านนับร้อย

นี่เป็นคลิปไลฟ์สดเฟซบุ๊ก คุณโก้ภัทร หน้าหยก ถ่ายเหตุการณ์ที่รถตำรวจหลายคันมาคอยป้องกันเหตุ หลังหญิงสาวคนดังที่อำเภอสิชล เจนนี่ และ กาลลี่ สิชล นัดตบกันหลังโรงพัก ศึกทะเลสิชล จังหวะนั้นเองก็มีเสียงดังขึ้น คนที่ถ่ายคลิปวิ่งไปดูปรากฎว่าหญิงสาว 2 คน กำลังตบกันนัว ทั้งจิกผม ข่วนหน้า กอดรัดฟัดเหวี่ยง ตำรวจและชาวบ้านต้องรีบเข้าไปแยกทั้ง 2 คนออกจากกัน ท่ามกลางชาวอำเภอสิชลจำนวนมากแห่มามุงศึกตบกันของครั้งนี้  (เหตุเกิด 10.00 วานนี้ 3 ก.พ.)

ตำรวจเข้าห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน คุมเจนนี่ นางสาว ณัฐกฤตตา อายุ 45 ปี และ กาลลี่ สิชล นางสาวอาทิตยา อายุ 33 ปี แยกไปขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคัน คุมตัวไปยังสภ.สิชล แต่ละคนก็มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกดำเนินคดีในข้อหาก่อการทะเลาะวาทและทำร้ายร่างกาย และปรับตามกฎหมาย ตำรวจถึงกับต้องออกเอกสารเผยแพร่ในการแถลงข่าว

สำหรับเหตุการณ์นี้ เจนนี่ กับ กาลลี่ สิชล ทั้งคู่ทำธุรกิจส่วนตัวในพื้นที่อำเภอสิชล ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกันและโพสต์ด่าทอกันไปมาทางโซเชียลอยู่นานหลายเดือนจนมาครั้งนี้ ทั้งคู่ได้มีการโพสต์นัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่หลังโรงพัก จนเกิดเหตุการณ์ตบกันแบบในคลิป (ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง)

ขอบคุณภาพจาก : Facebook โก้ภัทร หน้าหยก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark