ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนภัยใกล้รั้วโรงเรียนดัง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เพจดังโพสต์เตือนภัย ใกล้รั้วโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย หลังมีผู้ปกครอง ไปเห็นเหตุการณ์เด็กสวนกุหลาบกำลังจะข้ามถนน และมีเด็กนักเรียนโรงเรียนอื่น ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วชักปืนขึ้นมาเล็งไปที่เด็กคนดังกล่าว จนต้องนำคลิปหลักฐาน ส่งตำรวจหาตัวผู้ก่อเหตุ

เพจ "นักเกรียนสวนกุหลาบ" โพสต์เตือนภัย ระบุว่า มีผู้ปกครองส่งคลิป และข้อความมาให้ทางเพจ ว่าช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.) ขณะขับรถผ่านแยกพาหุรัด ไปทางโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พบเห็นเด็กนักเรียนชาย ขี่จักรยานยนต์มา 2-3 คัน โดยมีเด็กสวนกุหลาบ ม.ปลาย 1 คน รอข้ามถนน จังหวะเดียวกัน 1 ในนักเรียนที่ขี่จักรยานยนต์มา ชักปืนขึ้นมาเล็งไปที่เด็กสวนกุหลาบ โดยที่ไม่รู้ว่าปืนจริง หรือปืนปลอม

ทางเพจฯ ไม่เปิดเผยภาพและคลิป กลัวกระทบสิทธิเด็ก แต่ได้ส่งต่อให้ตำรวจ สน.พระราชวัง ไปสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ เพราะเห็นป้ายทะเบียนรถชัดเจน

ล่าสุด สน.พระราชวัง ส่งหนังสือแจ้งผลการสืบสวนจนทราบตัวนักเรียนผู้ก่อเหตุแล้ว และได้เชิญผู้ปกครอง พร้อมกับเด็กมาที่ สน.พระราชวัง ซึ่งคนที่เล็งปืน ก็เป็นนักเรียนจริง ๆ อายุ 17 ปี แต่ปืนที่ใช้เป็นปืนพลาสติก ไม่มีกระสุน ไม่สามารถยิงได้จริง ซื้อมาในราคา 100 บาท เพื่อเอาไปให้น้องชายที่บ้านเล่น ยืนยันทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่มีเจตนาให้ใครหวาดกลัว ตกใจ หวาดระแวง หรือเป็นอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย

ทางผู้ปกครองนักเรียนผู้ก่อเหตุ ได้ขอโทษทางผู้ปกครองนักเรียนผู้เสียหาย พร้อมตักเตือนลูกชาย จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark