ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พร เคาะโลงร่ำไห้ขอโทษผัว-เป็นลมคางานศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน (4 ก.พ.) มีงานฌาปนกิจศพ นายใหม่ ที่ถูก ช่างกิต พร้อมพวกอุ้มฆ่าเสียชีวิต ก่อน มีการแฉว่า ช่างกิต คือ แฟนหนุ่มอีกคนที่ พร คบหา เมื่อวาน พร ร่ำไห้เคาะโลงศพ ใหม่ ได้แต่พร่ำบอกว่า ขอโทษจนแทบเป็นลมคางานศพ

นางสาววรรณาพร หรือ พร หลักแหลม อายุ 33 ปี ร่ำไห้เคาะโลงศพ และลูบโลงศพนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ เตอั้น อายุ 33 ปี สามี พร้อมกล่าวขอโทษ โดยนางสาวพร ร้องไห้อย่างหนักเหมือนจะเป็นลมจนแม่เลี้ยงและญาติ ๆ ต้องคอยประคองตัวนางสาวพรออกไป ก่อนที่ญาติจะพากลับบ้านไปก่อน เนื่องจาก นางสาวพร เหมือนจะไม่ไหวและจะเป็นลม จากนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ ได้ร่วมร้องเพลงพันธุ์เดียวกัน ของ แช่ม แช่มรัมย์ และเพลงมึงกับกู ของบิลลี่ อินทร เพื่อแสดงความอาลัยต่อจากไปของนายใหม่

โดยเมื่อวาน (4 ก.พ.) มีการจัดงานฌาปนกิจศพนายธนาสันต์หรือใหม่ ที่วัดคลองปลัดเปรียง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากถูกกลุ่มของนายกิตติโชติ หรือ กิต อุ้มไปฆ่า บรรยากาศที่งานศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า

นางสาวพร ภรรยาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตา ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆ่าสามี รู้สึกผิดที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ ตอนที่สามียังมีชีวิตอยู่เวลาที่อยู่ด้วยกัน 17 ปี ผู้ตายดีกับตนทุกอย่าง อยากบอกกับใหม่ว่า รักป๊าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดไป ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป ยังหอมแก้มกันอยู่เลย

ถ้าเจอแม่ผู้ตายอยากจะขอโทษที่เป็นสาเหตุทำให้ใหม่เสียชีวิต รู้สึกผิดมาก ๆ ไม่อยากนึกถึงเรื่องของนายกิต ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ไม่อยากจะรู้จักกับนายกิต และต่อให้นายกิตจะโกรธก็ไม่มีสิทธิ์จะฆ่าใคร ถ้าอยากฆ่าก็ให้มาทำกับตนแทนดีกว่า เพราะตนเป็นตัวต้นเรื่อง

สุดท้ายอยากบอกอำลาใหม่ว่า คิดถึง ขอโทษที่ประพฤติตัวไม่ดีมีเรื่องชู้สาว ส่วนความผิดของนายกิต อยากให้ได้รับโทษประหารหรือติดคุกตลอดชีวิต และจะไม่ไปเยี่ยมนายกิตเด็ดขาด อยากฝากให้เรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์กับทุกคน เรื่องความซื่อสัตย์ ถ้าซื่อสัตย์เรื่องแบบนี้ก็ไม่มีทางเกิดขึ้น ขอให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคู่ของตนเป็นคู่สุดท้าย

นางสาวพร ยังบอกอีกว่า ไม่รู้สึกโกรธที่ถูกสังคมต่อว่า และยอมรับว่าเป็นคนผิดที่ไม่ซื่อสัตย์กับคนรัก กลายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดความสูญเสียคนรัก หลังจากนี้จะขออยู่ตัวคนเดียว สัญญากับพ่อแม่พี่น้องไว้แล้วว่า ไม่ขอมีสามีคนใหม่ การสูญเสียครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ใหม่ถือเป็นคนที่หนูรักที่สุดรองจากพ่อ

ขณะที่แม่เลี้ยงของนางสาวพร บอกว่า ครอบครัวไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ของนายกิต และนางสาวพร คิดว่า เป็นหัวหน้าของพร อยากขอโทษญาติของใหม่ ขอโทษที่เลี้ยงดูลูกไม่ดี ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่ในส่วนคดี ถ้าพิสูจน์ว่า พรผิดก็ต้องรับโทษตรงนั้นไป ซึ่งพ่อของพรรักใหม่มากเพราะใหม่เป็นคนดีจริง ๆ เป็นที่รักของทุกคน ขอโทษใหม่จริง ๆ

ส่วน นางละมัน เตอัน อายุ 53 ปี แม่ของนายใหม่ ผู้เสียชีวิตบอกว่า หลังจาก พร ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับนายกิตก็รู้สึกเสียใจมากและผิดหวัง ส่วนตัวกับพรไม่ค่อยได้คุยกัน รู้แค่ว่าเป็นภรรยาของลูกชาย ตนอยากจะบอกกับพรว่า ไม่ต้องไปทำกับคนอื่นให้มันจบที่ลูกแม่คนเดียว ตอนนี้ตนคิดว่าพรน่าจะมีส่วนกับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องเงินประกันที่ใหม่ทำไว้ ตนก็ไม่รู้ แต่เขาเคยบอกว่า จะแม่ครึ่งหนึ่ง และเมียครึ่งหนึ่ง

ขณะที่เมื่อวานในรายการ ถกไม่เถียง ได้เชิญ คุณนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและนางสาวพร บอกว่า ตั้งแต่เริ่มเข้าทำงานก็เริ่มจีบกันเลย โดยช่างกิตเข้ามาทำงานก่อน วันแรกที่พรมาทำงานมากับแฟนหนุ่ม แนะนำว่าชื่อ เอ ซึ่งไม่ใช่นายใหม่ที่เสียชีวิต ผ่านไป 2-3 วันพรบอกว่า เลิกกันแล้ว จากนั้น ช่างกิตก็เริ่มจีบ ผ่านไป 1-2 สัปดาห์ก็เริ่มเปิดตัวว่า คบหากัน เรียกป๊า-ม้า จากนั้นเรียกผัว-เมีย คนอื่นก็เข้าใจว่า เป็นผัวเมียกัน นายกิตเป็นคนจริงจังกับความรัก เป็นคนใจดี พูดจาเพราะ ไม่เคยก้าวร้าว แต่พอหลังคบกับนางสาวพร พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป อยู่กับพรอย่างเดียว ทุ่มความรักกับพรมาก

สำหรับนางสาวพร ถูกเปิดเผยว่า ขณะที่คบหากับนายใหม่ ซึ่งเป็นสามี คบซ้อนหลายคนมีโลกถึง 4 ใบ คนแรก คือ นายใหม่ที่ถูกอุ้มฆ่าเสียชีวิต คนที่สองคือ ช่างกิต ที่เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่อุ้มฆ่านายใหม่ คนที่สาม คือ นายเอกชัย ที่เพิ่งรู้ว่า นางสาวพรมีสามีแล้ว จึงขอเลิกราทันที คนที่สี่อยู่ระหว่างพูดคุย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark