ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีนักพนันวงแตก วิ่งหนีไม่คิดชีวิต กระโดดลงน้ำหวิดสิ้นชื่อ

สนามข่าว 7 สี - ทันทีที่เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าปิดล้อมสนามชนไก่ กลุ่มนักพนันถึงกับวงแตก ต่างหนีเอาตัวรอดแบบไม่คิดชีวิต บางคนกระโดดลงน้ำหวังตบตาเจ้าหน้าที่ 

ราวกับผึ้งแตกรัง นักพนันไม่ต่ำกว่า 30 คน แต่ละคนวิ่งสปีดเร็วมากหายเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่วิ่งตามแทบไม่ทัน ขณะที่บางคนกลัวน่าจะลนลาน กระโดดลงไปในสระน้ำ คงนึกว่าต้องรอดแน่ ๆ แต่ที่ไหนได้ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ มองเห็นเรียกให้ขึ้นมา ต้องตะเกียกตะกายขึ้นขอบสระในสภาพเสื้อเปียกและเปื้อนโคลนทั้งตัว

โดยเป็นปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พื้นที่จุดนี้แต่ละวันมีคนมารวมตัว มั่วสุม ส่งเสียงเชียร์เวลาไก่ตีกัน รบกวนชาวบ้าน จึงให้เจ้าหน้าที่แฝงตัวมาตรวจสอบ พบมีมูลความจริง ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้จึงนำกำลังบุกทลายสนามชนไก่แห่งนี้ อยู่หมู่ 2 ตำบลบางกระสั้น ปรากฏภาพกลุ่มนักพนันวงแตกวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามจับนักพนันได้ 22 คน พร้อมยึดอุปกรณ์ที่ใช้เล่นการพนันได้หลายรายการ ส่งให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่ดำเนินคดี

ส่วนหญิงอายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแจ้งข้อหา จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ เอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาต และร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่เอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark