ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ร่วมเฉลิมฉลองปีมังกรมหามงคล ในงาน “Chinese New Year 2024: The Era of Strength and Romance”

ร่วมเฉลิมฉลองปีมังกรมหามงคล
ในงาน “Chinese New Year 2024: The Era of Strength and Romance”
ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 ก.พ. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี



 
         ตรุษจีนปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน “Chinese New Year 2024” เพื่อสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่และเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ให้ทุกท่านได้ทยานเข้าสู่ปีมังกรมหามงคล พรั่งพร้อมได้ด้วยโชคลาภ และความรัก กับคอนเซ็ปต์สุดเก๋  ‘The Era of Strength and Romance’ ที่ผสมผสานพลังแห่งความเข้มแข็งและความมีเสน่ห์อันน่าหลงใหลใว้ในงานเดียว ระหว่างวันที่ 1 ถึง 29 ก.พ. 67 ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งอย่างงดงามทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ด้วยสัญลักษณ์ที่มีความหมายอันทรงพลังของสัตว์เทพเจ้าจีนอย่างพญามังกร ที่แสดงถึงพลัง โชคลาภ และความแข็งแกร่ง รวมถึงสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของความรัก, มิตรภาพ, พลังงานบวกที่ไม่สิ้นสุด อาทิ เงื่อนมงคลที่เปรียบเสมือนด้ายแดง ผูกสัมพันธ์แน่นแฟ้นตราบนานเท่านาน โคมไฟส่องสว่างสัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรือง และ ปลาคาร์ฟคู่ที่สื่อถึงความรักและความอดทน อินฟินิตี้ ความเสน่หาไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมชมขบวนแห่งมังกรทองและสิงโตคู่ที่จะมาอำนวยพร นำโชคลาภและความเป็นสิริมงคลมาสู่ทุกคน และร่วมสนุกไปกับการเก็บภาพความประทับใจในทุกช็อต แบ่งปันความสุขกับเพื่อนและครอบครัวตลอดช่วงเทศกาล พร้อมชวนมาช้อปเสริมโชคไปกับสินค้าของที่ระลึก เครื่องรางมงคลจีน ที่จะนำความโชคดีมาเติมเต็มในชีวิต




 
         นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้เฮงรับตรุษจีน อาทิ รับฟรีบัตรกำนัล เงินคืน ที่พักสุดหรูและเอ็กซ์คลูซีฟทริป รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข และสิทธิพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ชวนมาเริ่มต้นฉลองปีมังกรที่ไม่ซ้ำใคร! พบกับความอลังการสุดยิ่งใหญ่ของ พญามังกร สัตว์เทพเจ้าแห่งสวรรค์ที่ทรงพลังอำนาจสูงสุดตามตำนานจีนที่ผสมผสานสัญลักษณ์แบบดั้งเดิม นำเสนอออกมาในรูปของการออกแบบตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ได้ยังลงตัว เริ่มจากPILLARS OF POWER ที่ได้ตกแต่งเสาทั่วศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นลำตัวพญามังกรที่วิจิตรสวยงามพาดผ่านในทุกชั้นตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 5 ทำให้ทุกคนที่แวะเวียนไปจะได้สัมผัสถึงพลังความแข็งแกร่งของสัญลักษณ์นี้ และเป็นแรงบันดาลใจในการพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จของทุกคน
         ต่อเนื่องไปยัง THE DRAGON’S CROWN ที่บริเวณโถงกลางชั้น 2 โดดเด่นสะดุดตากับหัวพญามังกร สุดยิ่งใหญ่กว่า 8 เมตร ที่ได้รับการตกแต่งดีไซน์ให้มีหน้าตาและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันสวยงามแปลกตา ทำให้ปรากฏเป็นพญามังกรที่มีบารมีเปี่ยมไปด้วยพลังของความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ที่จะถูกปลดปล่อยมาสู่ทุกคน และยังสะท้อนความยิ่งใหญ่และความสมบูรณ์ ร่วมบุกเบิกเส้นทางแห่งความรุ่งโรจน์รับตรุษจีนปีมังกรที่น่าตื่นเต้นไม่เหมือนใคร กับ THE WALK OF WILL ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับ เซ็นทรัล ชิดลม จุดเช็คอินที่ใครๆก็ไม่พลาด กับการตกแต่งเป็น ‘อุโมงค์แห่งโชค’ กับทางลอดยาวที่สวยงามประดับประดาด้วยโคมไฟและปลาคาร์ฟ อันเป็นสัญลักษณ์ของความรัก, มิตรภาพ และพลังงานบวกที่นำพาสู่ความสำเร็จและโชคดีที่ไม่สิ้นสุด เปรียบเสมือนธารน้ำที่เป็นเส้นทางสู่ความเจริญรุ่งเรือง ที่เหล่าปลาคาร์ฟว่ายทวนน้ำขึ้นไปถึงต้นน้ำ และเมื่อกลายร่างเป็นมังกร ก็จะบินขึ้นไปสู่สวรรค์ตามตำนานจีน ทำให้เป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินที่ทุกคนไม่ควรพลาด
        สำหรับในเฟสแรก ตั้งแต่วันที่ 1-11 ก.พ. บริเวณชั้น 5 มาช้อปเพลินเดินชิลกันที่ THE QI MERCHANTS ตลาดที่รวบรวมสินค้าเครื่องประดับและของมงคลมากมายมาให้เลือกสรรอย่างจุใจ เพื่อนำมาเสริมฮวงจุ้ยและเป็นของฝากเสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้กับคนที่คุณรักและตัวเอง จากหลากหลายแบรนด์ที่พร้อมมาเติมพลังบวกในทุกวันของคุณ อาทิ ASIAN BEAUTY, FOREVER NEWS, ACLAIRE JEWELRY, CELEB CERAMIC, BB JADE, YANII JEWELLERY, HORODECOR, HOROSCARF, PETITBABYSHOP, HEIJII BKK, MININAMIX, AYA, {JUN}, AOBAUAN HERB, NATURE GLASS, GOMONO, ONLYYUU SCARF, BAKERY HUT
 






 
          นอกจากนี้ ในวันที่ 10 ก.พ. เวลา 12.00 น. และ 17.00 น. เพื่อดึงดูดพลังโชคดีแบบทวีคูณ! เตรียมพบกับขบวนพาเหรดแห่มังกรทองที่ยาวถึง 25 เมตร พร้อมสิงโตมงคลคู่ และแป๊ะยิ้ม ที่จะยกขบวนมามอบความเป็นสิริมงคลให้แก่ลูกค้า อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้แชร์รอยยิ้มและเซลฟี่กับสัตว์เทพมงคลจีนที่จะมาปรากฏตัวทั่วศูนย์การค้าฯ และห้ามพลาด! มาสัมผัสความอร่อยที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ในวันที่ 10-20 ก.พ. พบกับเมนูอาหารจีนมงคลเลิศรสและจานเด็ดด้วย Lucky 8 เมนูที่มีหมายเลขนำโชคและราคาที่จบด้วยเลข 8 พร้อมอย่าพลาดโอกาสที่จะอิ่มรับโชคฉลองตรุษจีนด้วยคุกกี้เสี่ยงทาย ใน Fortune Cookie Lucky Draw ให้ท้าลองความสนุกที่มีรสชาติและความโชคดี เมื่ออิ่มอร่อยครบ 500 บาทขึ้นไป ลุ้นรับส่วนลด 88 บาท, 188 บาท, 888 บาท
          จากนั้นในเฟสที่สอง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์วาเลนไทน์ที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์และทรงพลัง ผ่านสัญลักษณ์มงคลจีนที่มีความหมายดีๆ อย่าง เงื่อนมงคล (The Eternal Knot) ) ที่เชื่อมโยงความรักที่ยืนหยัด, โคมไฟ (Lanterns) แสงสว่างแทนความรักที่แรงกล้า, และปลาคาร์ฟ (Koi Fish) แทนความรักที่เข้าใจและยืดหยุ่น, อินฟินิตี้ (Infinity) ความเสน่หาไม่มีที่สิ้นสุด และอย่าลืมแชร์ภาพความสุขสุดประทับใจให้กับคนที่คุณรักกับหลากหลายมุมสุดชิคไม่เพียงแค่นั้น พบกับ LOVE’S TREASURE MARKET ที่ชั้น 2-5 ระหว่างวันที่ 13-18 ก.พ.ที่จะยกขบวนสินค้าของที่ระลึกสำหรับคนพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือครอบครัว รวมถึงงานดีไซน์อีกทั้งเวิร์กช้อปสุดสร้างสรรค์ โดยครีเอทีฟสตูดิโอ นอกจากนี้ยังมีมุม Food and Fun ให้ลูกค้าร่วมสนุกกับมินิเกมอย่าง เกมคีบตุ๊กตา และรับป๊อปคอร์นฟรี! อีกด้วย โดยลูกค้าบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เพียงแสดงบัตรสมาชิกฯ รับ 5 เหรียญ (จำกัด 1 ใบ ต่อ 1 แคมเปญ) และสำหรับลูกค้าทั่วไปรวบรวมใบเสร็จช้อปครบ 3,000 บาท รับ 5 เหรียญ หากใครเล่นเกมพลาดรับพวงกุญแจน่ารักๆ เป็นรางวัลปลอบใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลป์ ชวนกันมาเดินชม ช้อปชิ้นงานศิลปะได้ที่ OPEN HOUSE (โอเพ่น เฮ้าส์) ณ บริเวณชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือกับ PEACHFUL STUDIO และพาร์ทเนอร์อย่าง The CAS และ Soy Source จัดงาน "Art-Dore" You ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่า Adore แปลว่า รัก ชื่นชม เคารพนำเสนอประสบการณ์ความสุขและการแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ผ่านงานศิลปะหลากหลายรูปแบบซึ่งเป็นการผสมผสานศิลปะและความรักให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ทุกคนมอบเป็นของขวัญ ของที่ระลึก หรือของแทนความทรงจำที่ไม่เหมือนใคร ในเทศกาลแห่งความรักที่จะขัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13-18 ก.พ.โดยในโซน "Art-Dore" You Market ได้รวบรวมผลงานสุดสร้างสรรค์จากนักวาดภาพประกอบ,นักออกแบบ และศิลปิน มากกว่า 25 บูท อาทิ thebreakfastclub000, atcha.l, smiletime.studio / A-YU A-YA (nonocc), romahola / craftagainstsadness / doodokmai / tamfunheartmade, iwillholdyouandgetyoubetter / sleepybeee_, munne saurus / goshfounder และอีกมากมาย โดดเด่นด้วยสินค้ารักษ์สิ่งแวดล้อมและท้องถิ่นหลากหลายดีไซน์กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับงานอดิเรก ของสะสม หรือแม้กระทั่งของเล่นที่มีความสร้างสรรค์ รวมไปถึงสติ๊กเกอร์ โปสการ์ด ของที่ระลึก หนังสือศิลปะ และงาน DIY ที่ถูกคัดสรรมาจากศิลปินและดีไซเนอร์มากความสามารถ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสได้เลือกสรรอีกทั้งยังมีโซน "Art-Dore" You Workshop ที่จะเพิ่มความพิเศษให้กับประสบการณ์ครั้งนี้ ในวันที่ 13-18 ก.พ. เวลา 11.00 - 18.30 น. ที่ Book Tower เพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ กับ 5 เวิร์คช้อปสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็น วาดภาพระบายสีแคนวาส, ทำแหวนลูกปัด สร้อยคอ และสร้อยข้อมือสุดน่ารัก, พวงกุญแจเรซิ่น, ปักผ้าด้วยมือ ตามจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นไอเทมสุดน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ในราคาเพียง 280 – 680 บาท ต่อครั้ง สำหรับในวันหยุดสุดสัปดาห์ วันที่ 17 ก.พ. เวลา 11.00 - 14.00 น. ที่บริเวณ The Step เพลิดเพลินกับกิจกรรม ‘Dry flower in frame’ และเวลา 15.30 - 18.30 น. กิจกรรม ‘Junior Fashion Design’ ส่วนในวันที่ 18 ก.พ. เวลา 11.00 - 14.00 น. กับกิจกรรม ‘Paper Flower’ และเวลา 15.30 - 18.30 น. กิจกรรม ‘Junior jewelry’ ในราคา 1,600 - 2,500 บาทต่อครั้ง สำหรับ 10 ท่านแรกที่ลงทะเบียน สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/4gEcVdTUQ5teaFF5A
              พร้อมชิลล์ไปกับวงดนตรีจากศิลปินอิสระกับ 2 สาววง Sourdough กับแนวเพลงอะคูสติก ฟังสบายๆ ในวันที่ 17 ก.พ. เวลา 14.00 – 15.30 น. และ วันที่ 18 ก.พ. เวลา 12.00 – 13.30 น.ตลอดจนฉลองปีมังกรทองกับโปรโมชั่นพิเศษ Chinese New Year 2024 โดนใจสายช้อป รับฟรี Central Embassy Voucher และ Cash Back จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำกัด 1,192 รางวัลตลอดรายการ) ในหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ อาทิ รับรวมสูงสุด 1,300 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทต่อวัน หรือ รับรวมสูงสุด 5,500 บาท เมื่อช้อปครบ 100,000 บาทต่อวัน หรือ รับรวมสูงสุด 15,000 บาท เมื่อช้อปครบ 300,000 บาทต่อวันพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 3 ล้านบาทขึ้นไปต่อวัน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข จากร้านค้าในหมวดแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ รับบัตรกำนัลที่พัก รวมมูลค่ากว่า 302,874 บาท จำนวน6 รางวัล และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, แบล็ค และลักซ์ รับเพิ่ม Central Group Gift Voucher มูลค่า 35,000 บาท สำหรับลูกค้าที่มียอดช้อป 3 ล้านบาทขึ้นไปต่อวัน (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อหมายเลขบัตรเครดิต)และโปรพิเศษ!! เฉพาะวันที่ 3 – 4 ก.พ. 67 เพียง 2 วันเท่านั้น! ซื้อ Central Embassy Voucher Set รวมมูลค่า 25,000 บาท ในราคาเพียง 20,000 บาท สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เท่านั้น (จำกัด 60 เซตตลอดรายการ) พิเศษสุด! สำหรับ Top Customer 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 10 ล้านบาทขึ้นไปตลอดรายการ  รับฟรี เอ็กซ์คลูซีฟทริปเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง พร้อมรถรับส่งสนามบินสู่ที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า, รถรับส่งพร้อมไกด์ท้องถิ่นนำไปยังวัดหวังต้าเซียนและวัดแชกงหมิว พร้อมซินแสผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลนำสวดเสริมดวงชะตาและแก้ปีชง, เข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะและวัฒนธรรมร่วมสมัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่พิพิธภัณฑ์เอ็มพลัส (M+ Museum), รับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารจีนระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว ที่ห้องอาหาร Imperial Treasure รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และยังมีรางวัล Luxury Brand Reward มูลค่า 106,600 บาท จำนวน 1 รางวัล และ Luxury Brand Voucher มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัลสำหรับสายกิน มาอิ่มอร่อยรับโชคฉลองตรุษจีนจากร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์ฯ รับฟรี Central Embassy Dining Voucher และ Central Voucher จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 1,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข (จำกัด 600 รางวัลตลอดรายการ) อาทิ รับรวมสูงสุด 400 บาท เมื่ออิ่มครบ 2,000 บาท, รับรวมสูงสุด 1,000 บาท เมื่ออิ่มครบ 5,000 บาทและสิทธิ์พิเศษสำหรับคนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ รับฟรี Central Embassy Dining Voucher มูลค่า 200 บาท เพียงโชว์บัตรประชาชน (จำกัด 100 รางวัลตลอดรายการ)ไม่เพียงเท่านั้น ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ร่วมมอบความอร่อยแบบสุดคุ้ม รับฟรีของขวัญ มูลค่าสูงสุด 890 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข (จำกัด 150 รางวัลตลอดรายการ) และยังสามารถซื้อ Golden Voucher Set รวมมูลค่า 1,200 บาท ในราคาเพียง 1,000 บาท ที่จุดบริการOPEN HOUSE โดยสามารถซื้อและใช้ได้ภายในวันเดียวกัน สำหรับใช้ซื้ออาหาร, เครื่องดื่ม และ Hardcover: The Art Book Shop ใน OPEN HOUSE เท่านั้น (จำกัด 300 เซต และ จำกัด 2 เซต ต่อท่าน ต่อวัน) ตลอดจนสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล๊ค, แบล๊ค และลักซ์ แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือนนอกจากโปรโมชั่นมากมายแล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีกับโครงการ Easy E-Receipt มาตรการลดค่าครองชีพ โดยสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ จากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการผ่านระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt  ช้อป ชิม ชิล ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้สูงสุด 50,000 บาท รับเงินคืนภาษีสูงสุด 17,500  บาท* ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.พ. 67 (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของภาครัฐ) ติดตามรายละเอียดและอัพเดทโปรโมชั่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “Chinese New Year 2024: The Era of Strength and Romance” ได้ที่ www.facebook.com/centralembassy

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark