ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เก็บกระดูกนายใหม่ ไร้เงา พร น้องชายลั่นต่อจากนี้ขอให้ตัดขาดกัน


บรรยากาศเก็บกระดูกนายใหม่ ไร้เงา “พร” น้องชายลั่นไม่ขอให้มาร่วมพิธี ต่อจากนี้ตัดขาดกัน พี่ชายไม่น่าจะต้องมาตายกับคนที่ไม่ได้รัก ส่วนคำพูดของ “พร” ที่บอกจะไม่มีแฟนไปตลอด ไม่เกี่ยวกับครอบครัวเรา

บรรยากาศเก็บกระดูกนายใหม่ หนุ่มโรงงานเหยื่อถูกอุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้า เซ่นปมรักหลายเส้า โลก 4 ใบ เช้าวันนี้ (5 ก.พ.67) ญาติของผู้เสียชีวิตได้มาร่วมพิธีเก็บกระดูกนายใหม่ หลังพิธีฌาปนกิจเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยบรรยากาศภายในงานมีเพียงน้องสาวและญาติอีก 2 คน เข้ามาเก็บเถ้ากระดูกนายใหม่ใส่โกศ นำกลับไปทำบุญที่บ้าน และจะนำเถ้ากระดูกบางส่วนจะนำไปลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง ในช่วงเที่ยงวันนี้

ทางด้าน นางสาวพร ภรรยาของนายใหม่ ไม่ได้มาร่วมพิธีเก็บกระดูก โดยทราบว่า นางสาวพรต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางประกง ในช่วงเวลา 10.00 น.

นายศักดิโชติ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายใหม่ บอกว่า วันนี้ญาติขอความร่วมมือไม่ให้นางสาวพรเข้าร่วมพิธีเก็บเถ้ากระดูกนายใหม่ เพราะโกรธมากและอยากตัดขาดกับนางสาวพร ไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องมาพูดคุยกันอีก ตนรักพี่ชายคนนี้มาก เขาไม่น่าจะต้องมาตายกับคนที่ไม่ได้รัก เรื่องการคบชู้ของนางสาวพร คิดว่าพี่ชายคงน่าจะรู้เรื่องอยู่แล้ว แต่เป็นเพราะพี่ชายรักนางสาวพรมาก จึงไม่กล้าบอกเพื่อน ไม่กล้าบอกพี่น้อง

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นางสาวพรบอกว่าจะไม่มีแฟนไปตลอด นายศักดิโชติ กล่าวว่า ก็เรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับครอบครัวของเรา ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกผิดหรือเปล่า แต้ถ้าทำขนาดนี้ไม่รู้สึกผิดก็ไม่ใช่คนแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark