ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

โผล่อีก "เอ"คนรักของ "พร" ไม่เคยรู้ถูกคบซ้อน ไปบ้านไม่เคยเจอเสื้อผ้าผู้ชาย


นายเอ โลกอีกใบของ "พร" เปิดใจเผย ถูกจีบก่อนระหว่างคบหาให้เช็กมือถือ ไปบ้านไม่เคยเจอเสื้อผ้าผู้ชาย ไม่เคยเอะใจว่าถูกคบซ้อน

โลกอีกใบของ "พร" - วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2567 นายเอ 1 ในคนรักของ พร ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการถกไม่เถียง ว่า รู้จักกับพร เพราะทำงานที่เดียวกัน โดยฝ่ายพร เป็นคนเข้ามาจีบก่อน ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็โสด พร ก็โสด เลยตัดสินใจคุยกัน เจอกันทุกวัน พร ก็จะซื้อน้ำมาให้กิน ไปกินข้าวด้วยกัน

นายเอ บอกว่า พรเป็นคนพูดจาหวาน เข้ากับคนได้ง่าย เลยเริ่มมีความผูกพันธ์ และคบหาดูใจกัน ในช่วงแรงพรยังไม่เปิดตัว จนเพื่อน ๆ จับสังเกตได้ ว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน พร จึงยอมรัเปิดตัวกับเพื่อน ๆ ว่าเป็นแฟนกัน มีการเรียกแทนตัวกันว่า ป๊า ม๊า

ช่วงที่คบหาเป็นแฟนกัน ไม่ได้อยู่กินด้วยกัน อยู่กันบ้านใครบ้านมัน พอสนิทกันมาขึ้น พรก็ชวนไปบ้าน ซึ่งพร บอกว่าตัวเองอยู่กับพ่อ ตนเองก็เชื่อใจ เพราะ ตอนที่อยู่กับตนเอง ไม่มีเรื่องผู้ชายเข้ามาเลย และมีการแลกดูโทรศัพท์  ก็เช็กแล้วไม่มีใครในโทรศัพท์คุยเรื่องงาน แต่มาหลัง ๆ จากที่พรเคยให้ดูโทรศัพท์ได้ ก็เริ่มปิดบัง ไม่ให้ดูโทรศัพท์อย่างที่เคยทำ

นายเอ บอกอีกว่า ตอนไปบ้านพร จะไปหาหลัง 4 ทุ่ม เพราะเลิกงาน และอยู่ถึงประมาณเที่ยงคืน ตี 1 ตอนไปบ้าน ไม่เคยเห็น รองเท้า เสื้อผ้าผู้ชายเลย แม้แต่ในห้องนอนก็ไม่มีอะไรที่เป็นของผู้ชายสักอย่าง 

ส่วนเรื่องที่เคยเจอช่างกิต เจอกันตอนที่พาพรไปทำงานที่ใหม่ในวันแรก ตอนนั้นตัวเองก็ยังยกมือไหว้ช่างกิต แต่ช่างกิตไม่รับไหว้ หลังจากนั้น ตนเองไปที่ทำงานใหม่ของพร แค่ 1-2 ครั้ง เพราะมีงานต้องทำงาน

ครั้งสุดท้ายที่เจอกับพร คือต้นเดือนมกราคม ซึ่งระหว่างนั้นก็ติดต่อกันตลอดแม้ไม่ได้เจอกัน จนกระทั่งหลังวันที่ 27 ม.ค. พร โทรมาหาว่า "แฟนเขาเสียแล้ว" ตอนนั้นก็รู้จักเอะใจ แต่ด้วยตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ งานรีบเลยไม่ได้คุยต่อ อีกวันหนึ่ง มีพี่โทรมาบอกว่า  พร ไปออกรายการหนึ่ง ตนเองก็ งง ก็สงสัย คิดตลอดว่า ผมเป็นตัวจริงไหม หรือ แค่เล่น ๆ โดยที่ผ่านมา ตนเองคิดตลอดว่า "เป็นตัวจริง" ของพร  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark