ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจหนุ่มพบเป็นศพดับปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว


พบศพตำรวจหนุ่มถูกยิงดับปริศนาบนสั่นเขื่อนลำปาว ญาติคาใจไม่เชื่อปลิดชีพตัวเอง เพราะเพิ่งบรรจุเป็นตำรวจ และเตรียมสอบนายร้อย ขณะที่ตำรวจเผยพบปัญหาด้านการเงิน

วันที่ 5 ก.พ. 67 ตำรวจ สภ.นากุง รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่บริเวณสันเขื่อนลำป่าว พื้นที่ ม.3 บ้านท่าเรือ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงประสานตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในลักษณะตะแคงซ้าย มีร่องรอยการยิงที่ขมับฝั่งขวา กระสุนทะลุออกฝั่งซ้าย และพบอาวุธปืนพกสั้น โทรศัพท์มือถือตกอยู่บริเวณพื้นด้านหลังของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ สีดำ จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าสันเขื่อน เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.ต.ศุภกร  ปฏิบัติราชการในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ และพบว่าอาวุธปืนที่ตกอยู่เป็นอาวุธประจำกายของผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด ทำการชันสูตรศพ และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว

สอบถามนางสุภาพร ต่วนชะเอม ผญบ. ม.21 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ให้ข้อมูลว่าเสียชีวิตมีศักดิ์เป็นหลานของตน เป็นคนมีนิสัยดีร่าเริง ไม่มีซึมเศร้าแต่อย่างใด เพิ่งสอบบรรจุได้รับราชการตำรวจ และกำลังไปสอบเป็นนายร้อย ไม่มีสาเหตุอื่นที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย อยู่บ้านกับพ่อแม่กับญาติก็รักกันดี ไม่มีเหตุจูงใจเลยที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะกับใครเลยปัญหาส่วนตัว เกี่ยวการเงิน กระเป๋าเงิน

ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง ผอ.โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทาง ผอ.แจ้งว่าไม่เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ทางตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนข้อมูลคนใกล้ชิด พบว่าผู้เสียชีวิต มีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับการเงิน อาจเป็นชนวนเหตุครั้งนี้ แต่ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark