ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกสาวรับผิด กราบเท้าขอขมาแม่ หลังร่วมกับผัวทำร้ายแม่จนหน้าปูดบวม


ลูกสาวสะอื้น รับผิดกราบเท้าขอโทษแม่ หลังร่วมกับผัวทำร้ายแม่จนหน้าปูดบวม ลั่นพร้อมคืนมรดกให้ทั้งหมด ขอเพียงแม่ให้อภัย

จากกรณี นางพิสมัย แม่วัย 67 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ว่าถูกลูกสาวและลูกเขย ทำร้ายจนมีรอยช้ำทั่วใบหน้า

ล่าสุดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 นางพิสมัย อายุ 68 ปี ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ต.เปรม เตรียมตัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี กับนางสาวณัฐพร ยศสูงเนิน หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี (พม.) ได้สอบปากคำนางพิสมัยฯ เพิ่มเติม

หลังจากให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อที่จะได้ขอออกหมายเรียก น.ส.ณัฐวรรณ อายุ 35 ปี และนายประชา หรือบาส อายุ 36 ปี ให้มารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ทำร้ายร่างกายนางพิสมัยฯ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้น น.ส.ณัฐพรฯ และเจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในซอยจันทร์สว่าง 3 ถนนอุดรดุษฏี เขตเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อที่จะไปเอาเอกสารมาทำเรื่องยื่นให้กับ พม.ทำการช่วยเหลือ ซึ่งก็พบกับ น.ส.ณัฐวรรณ อายุ 36 ปี ลูกสาวมารออยู่ที่บ้าน และที่แขนก็มีรอยเย็บแผลที่ได้รับบาดเจ็บจากวันที่เกิดเหตุ โดย น.ส.ณัฐวรรณฯ ได้ให้นำเอาเอกสารของแม่มาให้กับเจ้าหน้าที่ และได้นั่งลงแล้วก้มลงกราบเท้าแม่

น.ส.ณัฐวรรณฯ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ตนนั่งทำงานอยู่ในห้องรู้สึกเหนื่อยก็เลยนั่งดื่มอยู่ในห้อง ส่วนแม่ก็นั่งดื่มอยู่โซฟาในบ้าน ซึ่งแม่ก็บ่นว่าใช้ไปทำอะไรก็ไม่เห็นไปก็เลยเริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยทั้งสองคนก็ดื่มแอลกอฮอล์มาด้วยเลยทำให้เสียงดัง โดยมีการถีบโต๊ะใส่กันไปมา จากนั้นก็เลยชุลมุนกันขวดแตกเต็มบ้านกระจัดกระจาย แล้วแม่ได้จับเอาขวดเบียร์ที่แตกเดินมาตน แล้วตนก็พยายามยื้อกันไปมาเลยทำให้บาดแขนตน ตนเลยเรียกแฟนที่อยู่ในห้องออกมาแล้วบอกให้แม่ตนหยุด ซึ่งเลือดที่แขนของตนเริ่มออกมาเยอะ แฟนเลยพยายามจับแม่ให้หยุด ส่วนบาดแผลของตนก็คิดว่าแม่อาจจะล้มแล้วกระแทกกับโต๊ะหรือพื้นในช่วงชุลมุนกัน

ตนไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นข่าวออกมาใหญ่แบบนี้ คนที่เอาแม่ไปตนก็ไม่คิดว่าจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไม่ถามตนก่อน เพราะตนยังนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ตนรู้สึกเสียใจมาก เป็นเพราะอารมณ์ของตนที่เป็นใหญ่ ถ้าตนถอยหลังไปสักก้าวคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ ตนกับแม่ทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้ ตนก็อยากขอโทษแม่ที่ทำลงไป อยากให้ตนทำอะไรก็จะทำให้เพียงแต่ให้อภัยตนด้วย

ส่วนเรื่องที่ดินที่แม่จะเอาคืนตนก็จะเอาให้คืน ตนคิดว่าคงจะยื้อกันมานานแล้ว ตนอยากขอโทษสังคมที่ตนทำอะไรลงไปเพียงเสี้ยววินาที

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี ได้พูดกับลูกสาวของนางพิสมัยว่า ตอนนี้เรื่องของคุณแม่เข้ากฎหมายคุ้มครองของ พมจ.แล้ว ตอนนี้คุณแม่ยังอาจทำใจยกโทษให้ไม่ได้ คงต้องให้เวลาอีกระยะ แต่เชื่อว่าแม่จะให้อภัยลูก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark