ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คลี่ปม เจ้าของสนามชนไก่ อ.สวี หายตัวปริศนา พบรถโผล่ริมแม่น้ำโขง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผ่านมา 5 วันแล้ว เจ้าของสนามชนไก่ชื่อดังที่อำเภอสวี จังหวัดชุมพร หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยญาติเชื่อว่าคนร้ายน่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดี ส่วนปมก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว (โลก2ใบ) หรือเรื่องหนี้สิน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ยังคงหายตัวไปอย่างปริศนา สำหรับนายขนบ "หรือ มาส" อายุ 56 ปี เจ้าของสนามไก่ชนชื่อดัง ในตำบลเขาค่าย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว แม้ญาติพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง และไปหาตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่านายขนบจะไป แต่ไม่พบร่องรอย จนมาเริ่มพบเบาะแส ก่อนที่นายขนบจะหายตัวไป ได้มีการโต้เถียงกับเจ้าของเงินกู้รายหนึ่ง หน้าบ้านภรรยาคนที่ 2

หลังเกิดเหตุ (2 ก.พ.) ญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาสัก พร้อมไปขอตรวจสอบข้อมูลกับทางบริษัทฯ รถยนต์ ที่ติดตั้งสัญญาณจีพีเอสไว้ที่รถ โดยพบว่าสัญญาณอยู่ที่ซอยเจริญนคร 52-54 ย่านฝั่งธนบุรี แต่เมื่อประสานตำรวจท้องที่เข้าตรวจสอบ กลับไม่พบรถแล้ว จนในเวลา 18.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ตำรวจทางหลวงไปพบรถยนต์ของนายขนบ จอดอยู่ในป่าละเมาะริมแม่น้ำโขง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครพนม แต่ไม่พบคนขับ

ขณะที่วันนี้ พี่ชายนายขนบได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า นายขนบมีภรรยา 2 คน อาศัยอยู่ที่บ้าน 2 หลัง โดยทราบว่ากับภรรยาหลวงก็มีเรื่องระหองระแหง จากที่ฝ่ายสามีมักขอยืมเงินไปเล่นพนันชนไก่บ่อยครั้ง ส่วนกับภรรยาคนที่ 2 ก็จะตระเวนไปชนไก่ตามบ่อนต่าง ๆ ทั้งจังหวัดชุมพร ด้วยกัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นนักเล่น และทราบว่าภรรยาคนที่ 2 ไปกู้เงินจากเจ้าหนี้มาเล่นไก่พนันชน จนถูกมาทวงเงินถึงบ้าน ซึ่งขณะนั้นนายขนบ อยู่ที่บ้านด้วยจนมีปากเสียงกับกลุ่มเจ้าหนี้ จนถึงขั้นแจ้งความกัน 

พี่ชายนายขนบยังเชื่อว่า การหายตัวไปของน้องชาย คนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะจากการตรวจสอบจีพีเอส รถยนต์ถูกขับวนไปในพื้นที่ อำเภอท่าชนะ ชัยบุรี และอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฏ์ธานี ก่อนรถจะไปโผล่อีกครั้งที่ กรุงเทพฯ และจังหวัดนครพนม ซึ่งน้องชายไม่เคยขับรถระยะไกลขนาดนั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark