ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อไปฉี่ ฝากลูกวัย 3 ขวบไว้กับลูกชายต่างภรรยา เพียงชั่วพริบตาลูกสาวจมน้ำดับ


สลด! พ่อฝากลูกสาววัย 3 ขวบไว้กับลูกชายต่างเมีย ไปฉี่ไม่เกิน 5 นาที กลับมาลูกสาวจมน้ำดับ

วันนี้ (6 ก.พ.67) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ต.มาลา แย้มชม สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเด็กพลัดตกคลองจมน้ำสูญหาย บริเวณท่าน้ำ ฝั่งตรงข้ามกับวัดชุมพลนิกายารามราชวรวิหาร ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานนักประดาน้ำของสมาคมอยุธยารวมใจ ไปทำการค้นหาที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงท่าน้ำมีเรือจอดอยู่ พบรองเท้าแตะลอยอยู่ในน้ำ 1 คู่ มีพ่อแม่ของ เด้กหญิงอายุ 3 ขวบที่จมน้ำสูญหายไป อยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้ตลอดเวลา ยกมือไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทาง พระแม่คงคา ให้พบเจอลูกสาวอย่างปลอดภัย นักประดาน้ำได้สอบถามจุดที่สงสัยว่าเด็กจะจมน้ำ ก่อนลงกระจายกำลังงมค้นหาภายในคลอง ซึ่งระดับน้ำกำลังลดลงทำให้ใต้น้ำมีกระแสน้ำไหลแรง นักประดาน้ำใช้เวลาค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของเด็กหญิงจมอยู่ห่างจากท่าน้ำประมาณ 50 เมตร ทันทีที่พบร่างและเจ้าหน้าที่นำร่างของเด็กหญิงขึ้นมาตรวจสอบ พ่อและแม่เด็กร้องไห้ด้วยความเสียใจโผเข้ากอดร่าง เรียกชื่อให้ลูกสาวตื่นคิดว่าเพียงแค่หลับไป

สอบถาม พ่อเด็ก เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกสาว มาหาลูกชายซึ่งเป็นลูกติดภรรยาเก่า ที่พักอาศัยอยู่ที่ศาลาท่าน้ำ เพื่อนำน้ำดื่มมาให้ จังหวะนั้นตนปวดปัสสาวะจึงฝากลูกสาวไว้กับลูกชาย แล้วเดินไปปัสสาวะใกล้กับศาลาได้ประมาณ 5 นาที พอกลับมาเห็นลูกชายนอนอยู่ แต่ไม่เห็นลูกสาว จึงสอบถามว่าน้องไปไหน ลูกชายบอกไม่เห็นน้อง จึงลงไปดูที่ท่าน้ำ เจอแต่รองเท้าแตะของลูกสาวลอยอยู่ในน้ำ และท่าน้ำมีรอยน้ำกระเด็น จึงกระโดดลงไปงมค้นหาในคลองแต่หาไม่เจอ จึงไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านและโทรหาภรรยา ซึ่งไปทำงานโรงงานให้รีบกลับมาช่วย ส่วนลูกชายของตนเองหลังเกิดเหตุหายตัวไป กลัวญาติของภรรยาจะทำร้ายที่ปล่อยน้องจมน้ำ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเคยทำงานที่โรงงานแล้วตกงาน จนต้องมาอาศัยอยู่กับตนได้ระยะหนึ่ง แต่ทะเลาะมีปัญหากับภรรยาใหม่ของตน จนต้องออกมานอนอยู่ที่ศาลาท่าน้ำ

ส่วน แม่ของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปทำงานที่โรงงานช่วงพัก สามีโทรศัพท์มาว่าลูกสาวตกน้ำ จึงรีบกลับมาพร้อมกับโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยงมค้นหา ทราบจากแฟนว่าได้ฝากลูกไว้กับลูกชาย พอกลับมาแล้วลูกสาวหายไป ตกใจมาก ไม่เคยปล่อยให้ลูกไปไหนกับใคร ยอมรับส่วนตัวไม่ถูกกับลูกชายของสามี ซึ่งที่มีอายุต่างกันเพียง 1 ปีอยู่แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามร่างกายของเด็กหญิงในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย พร้อมทั้งเชิญตัว พ่อของเด็กหญิงไปสอบสวน และจะติดตามตัวลูกชายมาสอบสวน เพราะอยู่กับเด็กหญิงคนสุดท้าย ก่อนที่จะพลัดตกลงไปคลองจนเสียชีวิต โดยจะส่งร่างของเด็กหญิงไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต  และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark