ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด! นศ.โหนคานโกลฟุตบอลล้มทับคอดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด นาทีชีวิตของนักศึกษาสาวหล่อ โหนคานเสาโกลฟุตบอล จนล้มทับคอเจ็บสาหัส สุดท้ายแพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหว เสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่กลุ่มนักศึกษาเกือบ 10 คน กำลังพากันฝึกซ้อมวอลเลย์บอลอยู่กลางลานออกกำลังกาย หน้าที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จะสังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาสาวหล่อ สวมชุดสีแดง วิ่งไปกระโดดโหนคานโกล จนทำให้โกลพลิกคว่ำลงมา ทับลำคอของนักศึกษารายนี้ ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง

หลังเกิดเหตุ เพื่อน ๆ ที่ได้ยินเสียง จึงหันไปมอง พร้อมช่วยกันรีบยกโกลออก และประสานทีมกู้ชีพเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ แต่สุดท้ายแพทย์ยื้อชีวิตไหว นักศึกษาสาวรายดังกล่าวเสียชีวิต

สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะที่กำลังพามาซ้อมกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อเตรียมแข่งกีฬาสีของนักศึกษา กศน.บางเสาธง ระหว่างที่พากันเดินมาที่ลานกีฬา ปรากฏว่าสาวหล่อรายนี้ได้วิ่งมากระโดดโหนเกาะที่คานโกล จนพลิกคว่ำลงทับร่าง หงายหลังหัวกระแทกพื้น ก่อนจะถูกคานเหล็กทับคอซ้ำ ด้วยความสูงประมาณ 2 เมตร จนนอนแน่นิ่งไป เพื่อน ๆ จึงรีบช่วยกันยกคานเหล็กออก ก่อนจะวิ่งไปแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark