ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถบรรทุกเชิดค่าน้ำมัน ซิ่งหนีชนเด็กปั๊มล้ม

เช้านี้ที่หมอชิต - รถบรรทุกเข้ามาเติมน้ำมันในปั๊ม แต่กลับเชิดค่าน้ำมัน ไม่ยอมจ่าย ก่อนซิ่งหนีเฉี่ยวเด็กปั๊มล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะที่รถบรรทุกตู้ทึบเข้ามาเติมน้ำมัน แต่พอเติมเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนขับรถหนี โดยเฉี่ยวชนพนักงานปั๊มที่วิ่งไล่ตามจนหกล้มบริเวณหน้าปั๊ม ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับหลบหนีขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก เหตุเกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 13.20 น.

หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้แล้ว แต่เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งว่าเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน ยังติดตามตัวผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุไม่ได้

สอบถาม นายสุทิน ใจหาญ อายุ 59 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ รถผู้ก่อเหตุขับเข้ามาเติมน้ำมัน 600 บาท พอเติมเสร็จผู้ก่อเหตุขอสแกนจ่ายเงิน แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าให้ปิดประตูรถก่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เข้าเกียร์รถและขับออกไป ตัวเองจึงโดนรถเกี่ยวและลากไปจนถึงหน้าปั๊มจนบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรูปร่างของผู้ก่อเหตุ ตัวเล็ก ๆ อายุไม่เกิน 30 ปี ตนทำงานอยู่ที่นี่มายังไม่ถึง 1 ปี แต่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัว ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับที่อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark