ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรบุกร้านย่างเนย ขโมยเงิน-เนื้อหมู-เครื่องปรุง

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรมุดหน้าต่างเข้าร้านย่างเนย ขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า ทั้งเงินทอนกว่า 10,000 บาท แถมเปิดตู้เย็นขโมยเนื้อหมู เครื่องดื่ม และเครื่องปรุง อย่างใจเย็น

กล้องวงจรปิดร้านย่างเนย ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จับภาพขณะคนร้ายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป มีผ้าปิดบังใบหน้า มุดเข้ามาในร้าน ก่อนรื้อค้นขโมยทรัพย์สินได้เงินสดไป 10,000 กว่าบาท แถมเปิดตู้เย็นขโมยเนื้อหมูสด และเครื่องปรุงไปด้วย แต่กลับไม่ขโมยโทรศัพท์มือถือ ทั้งที่หยิบขึ้นมาดูแล้วก่อนจะปีนออกทางหน้าต่างหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเช้ามืด 05.20 น. เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านย่างเนยที่เกิดเหตุ นายศุภวิชญ์ บุญนำชัย เจ้าของร้าน พาชี้จุดที่โจรปีนเข้ามาในร้าน จุดที่โจรรื้อค้นเอาทรัพย์สิน เอาหมูสดและเครื่องปรุงรสไป

นายศุภวิชญ์ บอกว่า วันเกิดเหตุมีวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน โดยคนขี่จอดรอด้านนอก ส่วนคนซ้อนท้ายเข้ามาในร้าน รื้อค้นทรัพย์สินตามจุดต่าง ๆ จังหวะเดินผ่านตู้เย็นโจรยังเอาเครื่องดื่มมาเปิดกินอย่างใจเย็น ตรวจสอบพบว่าเงินทอนที่เตรียมไว้ประมาณ 10,000 กว่าบาท หายไป

นอกจากนั้นยังมี หมูสด เครื่องปรุงรส อีกจำนวนหนึ่งหายไปด้วย จึงรวบรวมหลักฐานแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะดูจากลักษณะการก่อเหตุมีความใจเย็น ไม่เกรงกลัวกฎหมาย หากปล่อยไว้ก็เป็นภัยต่อพี่น้องประชาชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark