ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แย่งรับลูกค้าเป็นเหตุ ปะทะเดือดคนขี่รถ จยย.รับจ้าง

เช้าข่าว 7 สี - เกิดขึ้นอีกแล้วสำหรับกรณี รถจักรยานยนต์รับจ้างต่างวินแย่งรับลูกค้า ครั้งนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ถึงขั้นเลือดตกยางออก

จากภาพต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ผู้บาดเจ็บคือ นายพรเทพ อายุ 43 ปี ซึ่งสังกัดวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าโรงพยาบาลพุทธโสธ จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนผู้ที่ใช้มีดฟันอีกฝ่ายจนได้รับบาดเจ็บ คือ นายสายัณห์ อายุ 73 ปี

สอบถามพอจะทราบเรื่องราวว่า ก่อนหน้านี้ ฝ่าย นายสายัณห์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผู้โดยสารที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จากนั้นได้มีลูกค้าโบก เพื่อไปทำธุรกรรมที่ธนาคารแห่งหนึ่ง จึงรับลูกค้ามา จากนั้น นายพรเทพ เห็นว่า นายสายัณห์ รับผู้โดยสาร ออกมาจากโรงพยาบาล ซึ่งเป็นพื้นที่ของวินตนเอง จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไปปาดหน้า และตรงเข้าไปตบที่หมวกกันน็อกของอีกฝ่ายหลายครั้ง นายสายัณห์ จึงคว้ามีพับในกระเป๋าขึ้นมา พร้อมกับกางมีดออก และยกขึ้นไปบัง ทำให้แขนของ นายพรเทพ ถูกคมมีด ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลขนาดใหญ่

หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจได้เข้ามาระงับเหตุ ก่อนให้เพื่อนของ นายพรเทพ พา นายพรเทพ ไปหาหมอ เพื่อทำการปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาลพุทธโสธรก่อน และถ่ายรูปบัตรประจำตัวของทั้ง 2 ฝ่ายไว้ และหลังจากนี้จะแจ้งร้อยเวรเชิญทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark