ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิป นายเอ โลกอีกใบของพร กอดหวานในรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของ "นางสาวพร" กลายเป็นข่าวดัง หลังยอมรับว่าคบหากับ "ช่างกิต" ที่อุ้มฆ่า "นายใหม่" สามี หลังจากนั้นยังพบว่า "พร" ยังสร้างโลกหลายใบ หนึ่งในนั้นก็คือ "นายเอ" ซึ่งเป็นคนที่ "พร" เรียกให้มาหาในวันเกิดเหตุที่ช่างกิตอุ้มฆ่า

ในรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวานนี้ ได้เปิดคลิปขณะที่ นางสาวพรอยู่ในรถ และโอบกอดกับชายปริศนาที่อยู่ในรถเก๋งอย่างหวานชื่น

ซึ่งเมื่อวาน ในรายการได้เชิญ คุณเอ หรือ เอกชัย โลกใบที่ 3 ของนางสาวพร มาร่วมรายการ ซึ่งนายเอยอมรับว่าชายปริศนาในรถคือตนเอง เป็นช่วงที่นางสาวพรมาเจอกับตน หลังไม่เจอกันนานก็คิดถึง คลิปนี้โพสต์ผ่านติ๊กต็อกตัวเอง และยังโพสต์บอกในโซเชียลหวานชื่นว่า มีเมียคนเดียว ชื่อ วรรณพร

คุณเอ โลกใบที่สามของนางสาวพร ก็คือ คนเดียวกับที่คุณนนท์ หัวหน้างานของพร บอกว่าเป็นคนที่พรพาไปที่ทำงานแล้วบอกว่าเป็นแฟน ซึ่งเอบอกว่า ไปที่ทำงานพรแค่ครั้งเดียว และเพิ่งรู้ว่าพรไปบอกคนอื่นว่าเลิกกันแล้ว ในวันที่คุณนนท์มาออกรายการ

คุณเอ เล่าเรื่องราวความรักกับสาวพรว่า พรมาทำงานที่เดียวกับตน แล้วเข้ามาจีบตน ซึ่งพรบอกว่าโสดเหมือนกัน ก่อนจะคบหากัน พรเป็นคนพูดหวาน เข้ากับคนง่าย เอาใจเก่ง ยอมรับว่าแรก ๆ ก็หลง พรบอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ ตนก็เชื่อใจ เวลาที่ไปหาพรส่วนใหญ่ 22.00 น.ไปแล้ว อยู่ถึงเที่ยงคืนก็กลับ เพราะพรบอกว่า พ่อมาประมาณ 02.00 น. ซึ่งพ่อของพรก็คือ ใหม่ สามีของพร แต่ไม่เคยเจอหน้าพ่อจริง ๆ

ขณะเดียวกันเมื่อวาน ในรายการได้เปิดกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายปริศนาคล้ายนายเอ ขับรถกระบะตู้ทึบเข้ามาในหมู่บ้านของนางสาวพร วันที่ 27 มกราคม เวลา 22.45 น. ซึ่งวันเกิดเหตุ นายใหม่ ผู้ตายขับรถออกไป จากนั้นช่างกิตพร้อมพวกก็ขับตามไป ซึ่งในรายการนายเอยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเอง เพราะวันที่ 27 มกราคม ไม่ได้ไปหาพร แต่นายเอ สารภาพตอนหลังผ่านเพจเฟซบุ๊กข่าวสารเมืองปราการ V2 ยอมรับว่าชายปริศนาดังกล่าวในคลิปคือ ตัวเอง และพรโทรหาตนให้มาหา เพราะพ่อของตัวเองไปแล้ว และคืนวันนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันด้วย ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมรับในรายการ เป็นเพราะว่าจำสลับสับสนวันที่

สอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ประจำหมู่บ้านว่า ชายปริศนาที่เข้ามาหมู่บ้านของพร ในวันที่ 27 มกราคม คือ นายเอ เพราะบันทึกข้อมูลรถทุกคันที่ไม่มีคีย์การ์ด ซึ่งนายเอ มาหาบ่อยตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยมาคนเดียว บอกว่าไปบ้านของพร แต่ปกติไม่ค่อยค้างมาแป๊บเดียวแล้วก็ออก

ขณะที่ น้ายอด สำโรง ประธานชมรมนักข่าวอาชญากรรมและท้องถิ่นสมุทรปราการ บอกว่า ได้พูดคุยสอบถามพร บอกว่าในวันเกิดเหตุ 27 มกราคม หลังจากนายใหม่ ผู้ตาย ขี่รถออกจากบ้านไป ได้โทรหานายเอ ให้มาหาตัวเอง จากนั้นเอก็เข้ามาหา แต่พรบอกว่าไม่รู้ว่าช่างกิตขับตามนายใหม่ไป

น้ายอด สำโรง บอกว่า นอกจากนายใหม่ นายกิต และนายเอ แล้ว นางสาวพรยังมีแฟนหนุ่มอีกคน ชื่อ นายดล เคยคบกันเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นอีกคนที่คบระหว่างมีสามีอยู่ คาดว่าระหว่างนั้น พรอาจจะมีคนอื่นอีก อาจจะคบ ๆ เลิก ๆ

ส่วนกรณีที่ช่างกิตแช็ตบอกกับคุณนนท์ว่า เมียท้อง ช่วยตัดสติกเกอร์ชื่อลูก ตนได้ถามพรแล้ว พรยืนยันว่าไม่ได้ท้อง หลอกกิตเฉย ๆ หนูยังเป็นเมนส์อยู่เลย บอกว่าทำไปเพื่อหลอกเอาเงินนายกิต

ในรายการยังโทรศัพท์สอบถาม ป๋ารงค์ พ่อบุญธรรมของนายใหม่ บอกว่า นายใหม่รักเมียมากจนตัวตาย ก่อนหน้านี้ใหม่เคยจับได้ว่ามีกิ๊ก 2 ครั้ง แต่ก็ให้อภัย ปีใหม่ได้โบนัสเกือบ 200,000 บาท แต่ไม่ได้ใช้เงิน เพราะใช้หนี้ให้พรเกือบหมด

ขณะที่ พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้อัดคลิปติ๊กต็อกบอกว่า เห็นนางสาวพรสักที่แขนทั้งสองข้างเป็นรูปอะไรมองไม่ชัด แต่คล้าย ๆ จิ้งจก ไม่น่าจะใช่ผู้หญิงธรรมดา ปกติถ้าสักแบบนี้ น่าจะเป็นจิ้งจกสามหาง

สำหรับยันต์จิ้งจก เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และเรียกทรัพย์ รวมทั้งช่วยมัดใจผู้ชายได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark