ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เด็กชาย ป.4 ฉุนเพื่อนหญิงไม่แบ่งขนม เตะก้านคอสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - โมโหไม่แบ่งขนม เด็กชาย ป.4 เตะก้านคอเพื่อนผู้หญิง 3 ครั้ง จนลำคอบวมช้ำ และมีอาการอาเจียน ต้องหามส่งโรงพยาบาล เข้าเฝือกคอ แม่ไปเจรจาค่าเสียหาย ฝั่งคนทำบอกให้ได้แค่ 2,000 บาท ถ้าอยากได้มากกว่านี้ให้ไปแจ้งความ

เด็กหญิงเอ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่ยังต้องใส่เฝือกที่คอ หลังถูกนักเรียนชาย เรียนห้องเดียวกัน ทำร้ายด้วยการเตะก้านคอถึง 3 ครั้ง ขณะอยู่ที่โรงเรียน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเลิกกำลังกินขนม เพื่อนที่ทำร้ายได้มาขอกินขนมด้วย แต่ตนไม่ให้ เพื่อนไม่พอใจเตะก้านคอ 1 ครั้ง จึงผลักเพื่อนกลับ จนกระเป๋าเสื้อขาด เลยโดนเพื่อนเตะก้านคอซ้ำอีก 2 ครั้ง ตอนนั้นเจ็บมากจนร้องไห้ ทำให้เพื่อนคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไปบอกครู

ขณะที่แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า เห็นลูกเดินร้องไห้กลับมาที่บ้าน จึงเค้นถามจนทราบเรื่อง จากนั้นพาไปโรงพยาบาล หมอให้นอนดูอาการ 1 คืน พอกลับถึงบ้านอาการลูกแย่ลง ทั้งเจ็บหน้าอกและอาเจียน จึงพาลูกไปโรงพยาบาลครั้งที่ 2 หมอส่งตัวไปรักษาอีกโรงพยาบาล พร้อมให้ตรวจสแกนสมองและใส่เฝือกคอ ส่วนค่าเสียหาย ฝั่งคนทำบอกให้ได้แค่ 2,000 บาท ถ้าอยากได้มากกว่านี้ให้ไปแจ้งความ

นายเอ็ม อายุ 66 ปี ตาของเด็กชายที่ก่อเหตุ บอกว่า หลานยอมรับเตะก้านคอเพื่อนจริง เพราะเพื่อนไม่แบ่งขนมให้กิน แต่เพื่อนผลักคืน จนกระเป๋าเสื้อขาด ทำให้โมโหเลยเตะซ้ำ ส่วนเรื่องเยียวยา พยายามเจรจาแต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ เลยไม่รู้จะทำยังไง

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้น อ้างว่าเป็นเรื่องของผู้ปกครองทั้งฝ่ายเคลียร์กันเอง ทั้งที่เรื่องเกิดในโรงเรียน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark