ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่แจ้งจับลูกชายคลั่งยาเสพติด

สนามข่าว 7 สี - แม่สุดจะทน อุตส่าห์ไปกู้เงินนอกระบบประกันตัวลูกชายในคดียาเสพติด หวังออกมาจะดีขึ้น แต่ลูกชายไม่สำนึก หวนกลับไปยุ่งเกี่ยวจนคุมตัวเองไม่ได้ สุดท้ายต้องพึ่งกฎหมาย แจ้งตำรวจให้เข้าไปควบคุมตัว
 
แม่แจ้งจับลูกชายคลั่งยาเสพติด
ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมอุปกรณ์ เข้าไปควบคุมวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี ที่อาละวาดใส่แม่ และหนีเข้าไปเก็บตัวอยู่ในห้องพักชั้น 2 ของบ้าน ภายในชุมชนผาสุก เทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งพอเห็นตำรวจก็ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด ให้การอ้างว่า แค่เป็นการหยอกล้อกันระหว่างแม่-ลูก เท่านั้น และยอมรับด้วยว่าเสพยาบ้าจริง ครั้งละ 2-3 เม็ด

ขณะที่ แม่เปิดใจว่า สาเหตุที่ต้องแจ้งจับลูกตัวเอง เพราะดูแล้วว่าไม่สามารถควบคุมและอบรมได้แล้ว ล่าสุด ไม่ยอมไปโรงเรียน แอบมั่วสุมเสพยาจนถูกจับส่งสถานพินิจฯ ทำให้ต้องไปกู้ยืมเงินนอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 มาประกันตัวออกมา หวังว่าลูกจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ดังที่หวัง

ลูกคลั่งขู่ฆ่าพ่อ ถูกสวนด้วยปืน หมดฤทธิ์
เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจเข้าไปควบคุมตัว นายเนตร อายุ 59 ปี ยึดปืนพกสั้น และเครื่องกระสุน หลังก่อเหตุยิงลูกตัวเองบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านใหม่พัฒนา ตำบลวังข่อย โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงที่ข้อเท้าขวา ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

นายเนตร ให้การว่า ลูกชายมีอาการเมายาและอาละวาด จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ครั้งนี้อารมณ์ลูกชายดูจะรุนแรง ถึงขั้นจะเดินไปหยิบปืน ทำให้ต้องชิงจังหวะวิ่งไปคว้าปืนและยิงลงพื้น ตั้งใจแค่ขู่ให้หยุดความคลั่ง แต่จังหวะนั้นลูกกระสุนกระดอนพื้นไปถูกข้อเท้าขวาพอดี

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา พยายามฆ่าฯ, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ และ ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะฯ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark