ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เก็บอัฐิหนุ่มโรงงานถูกอุ้มฆ่า ไร้เงาภรรยา น้องพร

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจแจ้งเพิ่มเป็น 3 ข้อหา ผู้ต้องหาร่วมกันอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ก่อนที่จะส่งฝากขัง แต่ทั้ง 4 คนยังให้การปฏิเสธ ขณะที่ "น้องพร" ให้ปากคำเพิ่มเติม และไม่ได้ไปร่วมเก็บกระดูกสามี ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าหลังจากนี้ตัดขาดจากกัน

เก็บอัฐิหนุ่มโรงงานถูกอุ้มฆ่า ไร้เงาภรรยา น้องพร
การเก็บอัฐิของหนุ่มโรงงานที่ถูกอุ้มฆ่า ที่วัดคลองปลัดเปรียง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีเพียงน้องสาว และญาติอีก 2 คนมาร่วม จากนั้นญาติได้นำอัฐิใส่โกศเพื่อนำไปทำบุญ และลอยอังคารที่บ้านในจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งญาติบอกว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

ส่วน "นางพร" ภรรยาหนุ่มโรงงาน ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐิสามี เนื่องจากญาติหนุ่มโรงงานไม่อนุญาตให้มาร่วมในพิธี เพราะยังโกรธแค้น พร้อมทั้งประกาศตัดขาดจากกัน หลังจากนี้ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก ส่วนที่ "น้องพร" แอบคบซ้อนชายคนอื่น เชื่อว่าผู้เสียชีวิตรู้ แต่ด้วยความรักจึงไม่บอกให้คนอื่นทราบ

ยังไม่พบความเชื่อมโยง น้องพร เกี่ยวข้องคดีสามีถูกฆ่า
ขณะที่ "น้องพร" ไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตำรวจบอกว่ายังไม่พบความผิดปกติ และน่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ได้เก็บข้อมูลในโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบ

พ่อ "น้องพร" บอกว่า แม้ลูกสาวทำผิดเรื่องผู้ชาย แต่ขอให้แยกแยะว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าสามี เพราะเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้เท่านั้น ซึ่งทุกอย่างขึ้นกับกระบวนการยุติธรรม หากผิดก็ต้องรับโทษ ขณะที่ตำรวจบอกว่าจะสอบสวนขยายผลต่อ โดยเฉพาะเรื่องของการครอบครองคีย์การ์ด เพราะอาจพบความเชื่อมโยงต่าง ๆ

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เมื่อวานไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง และพบว่ามีความเพิ่มเป็น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย ก่อนที่่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ทั้ง 4 คนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark