ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งชนรถสองแถวนักเรียน เจ็บ 10 คน

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จังหวัดปทุมธานี เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่ง นักเรียน ถูกรถเก๋งชนท้าย เป็นเหตุให้นักเรียน 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 9 คน เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เวลาประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถรับ-ส่ง นักเรียน ที่เป็นรถกระบะสองแถว ถูกรถเก๋งชนท้ายเข้าอย่างรุนแรง ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคลอง ช่วงที่จะข้ามสะพานคลองระบายน้ำที่ 12 หมู่ที่ 9 ตำบลศาลาครุ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้น นายสำเนียง ดลสอาด ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองเสือวิทยาคม ให้ข้อมูลว่า ขณะที่รถเก๋งของหญิงรายหนึ่ง ขับมาตามเส้นทางเลียบคลองด้วยความเร็ว รถรับ-ส่ง นักเรียน ได้เลี้ยวขวาขึ้นสะพานอย่างกระทันหัน ทำให้รถเก๋งเบรกไม่ทัน จึงชนเข้ากับรถรับ-ส่ง นักเรียน อย่างจัง

ส่วนคนขับรถรับ-ส่ง นักเรียน และรถเก๋งสีขาวคู่กรณี กำลังไปให้การกับเจ้าหน้าที่ที่สถานีตำรวจภูธรหนองเสือ เพื่อสอบสวนว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นจากฝ่ายไหน เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด และรถคู่กรณีก็ไม่มีกล้องหน้ารถ 

เบื้องต้น มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 10 คน มี 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองเสือ ส่วนอีก 9 คน กลับบ้านได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark