ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อค้าตลาดนัดขายของยุ่ง เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นเศรษฐี ถูกรางวัลที่ 1


เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นเศรษฐี พ่อค้าตลาดนัด ขายของยุ่งลืมตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล วานให้เพื่อนของลูกช่วยตรวจให้ ถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 12 ล้านบาท

ถูกรางวัลที่ 1 - วานนี้ (6 ก.พ.67) ภายในตลาดนัดหน้าสมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรบ้านบึงชลบุรี เจ้าของร้านขายเนื้อหมู ไก่สด เนื้อวัว และผักชนิดต่าง ๆ แจกของฟรี เนื่องจากเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

นายสัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี พ่อค้าขายของตลาดนัด เศรษฐีใหม่ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองขายของตลาดนัดมากว่า 20 ปี ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าที่มาขายที่ตลาดเป็นประจำอยู่ทุกงวด สำหรับงวดที่ผ่านมาไม่ได้ฝันหรือมีสิ่งใดเป็นพิเศษเพียงแค่ชอบตัวเลขตัวไหนก็ซื้อแล้วก็เก็บไว้จนลืม ทำงานจนไม่มีเวลาตรวจ แต่พอนึกขึ้นได้ก็เอาออกมาตรวจให้เพื่อนของลูกชายเป็นคนช่วยตรวจ

ตรวจจนเกือบจะหมดแล้ว เหลืออยู่ประมาณ 4 ใบ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ดีใจมาก ๆ เป็นโชคดีรับตรุษจีน เงินรางวัลที่ได้ จะเอาไปใช้หนี้ทั้งหมด และ เอามาปลูกบ้านเพื่ออยู่กับครอบครัว และจะยังคงยึดอาชีพพ่อค้าขายของตามตลาดนัดต่อไป

ด้านนายเจษฎา ผู้ที่ตรวจรางวัลให้นายสัน เผยว่า งวดนี้ตรวจรางวัลไปกว่า 150 ฉบับ ตรวจจนเกือบจะหมดแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับรางวัลที่ 1 เมื่อเห็นว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนเองก็พลอยยินดีกับนายสันไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark