ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียร้องผัวทหารแต่งงานซ้อนกับชู้ ขู่ฆ่า ถ้าไม่หย่า

เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาสุดช้ำใจ สามีที่เป็นทหาร แอบไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่ พอจับได้ สามีบังคับให้หย่า ไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย เธอหาทางออกไม่ได้ จึงมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง

เช้าวานนี้ (6 ก.พ.) กัน จอมพลัง พา น.ส.จิน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด มายื่นเรื่องร้องเรียนกับกองทัพบก ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ จ่านิก อายุ 34 ปี ทหารนายหนึ่งในค่ายทหาร จังหวัดยโสธร หลัง น.ส.จิน จับได้ว่า จ่านิก สามี แอบมีชู้กับครูสาว แล้วมาบังคับขู่เข็ญภรรยาให้เซ็นใบหย่าให้ ถ้าไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย

น.ส.จิน บอกว่า อยู่กินกับสามีมาประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกิดสงสัยว่าสามีแอบไปมีหญิงอื่นหรือเปล่า จึงแอบเอาโทรศัพท์สามีมาตรวจสอบ พบว่าในแอปพลิเคชัน GPS มีจุดหมายปลายทางที่สามีเดินทางไปบ่อย ๆ คือ จังหวัดยโสธร ปักหมุดไว้ว่า "ที่รัก" จึงติดตามจนทราบว่า จุดที่สามีปักหมุดเป็นบ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง ทำงานเป็นครู ตรวจสอบพบว่าผู้หญิงคนนี้แอบเป็นชู้กับสามีเธอ และมีการแต่งงานกันอย่างเปิดเผย พ่อแม่ของสามีรับรู้ และที่เจ็บช้ำมาก คือ สามีพาลูกไปในงานแต่งด้วย

พอจับได้เธอจึงไปที่บ้านของหญิงชู้เพื่อสะสางปัญหา แต่ไม่พบ พบเพียงญาติของผู้หญิง พอสามีรู้เข้าก็โกรธมาก พูดจาข่มขู่ว่าจะแจ้งความข้อหาบุกรุก และบังคับให้เซ็นใบหย่า ไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย เธอเคยถูกสามีทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย มาแล้ว ไปแจ้งความไว้แต่เรื่องราวก็ไม่ไปถึงไหน จึงมาร้องเรียนที่กองทัพบก ต้นสังกัดของสามี

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ล่าสุด ค่ายทหารในจังหวัดยโสธร มีคำสั่งให้จำขัง จ่านิก แล้ว 15 วัน พร้อมดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด และฝากเตือนไปยังทหารนายอื่นที่กำลังมีพฤติกรรมลักษณะนี้ ว่ามีบทลงโทษหนักสุดถึงขั้นให้ออกจากราชการ ที่ผ่านมาเคยพาผู้เสียหายไปร้องเรียนกับหน่วยงานทหารแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ไม่อยากให้เกิดเหตุลักษณะนี้ซ้ำ ๆ อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark