ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เอ โลกใบที่ 3 ก้มกราบขอโทษ แม่ใหม่ คบพร

เช้านี้ที่หมอชิต - นายเอ โลกใบที่ 3 เสียใจถูก นางสาวพร หลอกให้รัก และเชื่อใจว่าคบตัวเองคนเดียว ยืนยัน จะขอถอยออกมาทันที ถ้ารู้ว่าพรมีสามีแล้ว โดยเมื่อวาน นายเอ ได้ไปก้มกราบขอโทษแม่นายใหม่

เอ โลกใบที่ 3 ก้มกราบขอโทษ แม่ใหม่ คบพร
เฟซบุ๊ก น้ายอด สำโรง ประธานชมรมนักข่าวอาชญากรรมและท้องถิ่นสมุทรปราการ โพสต์คลิป นายเอ โลกใบที่ 3 ของ นางสาวพร ก้มกราบแม่ของนายใหม่ เพื่อขอโทษที่ไปคบหากับนางสาวพร ภรรยานายใหม่ เพราะไม่ทราบว่า นางสาวพรมีสามีอยู่แล้ว เนื่องจาก นางสาวพร อ้างว่า อยู่กับพ่อตลอด ขณะที่ แม่นายใหม่ ก็รับคำขอโทษและทราบดีว่า นายเอ ไม่มีส่วนผิด จึงอโหสิกรรมให้

เอก เสียใจโดนพรหลอก ทั้งที่เชื่อใจ
เมื่อวาน นายเอก ออกรายการ ถกไม่เถียง อีกครั้ง บอกว่า เสียใจที่นางสาวพรโกหกตลอด เคยคุยกับนางสาวพรว่า ถ้ามีคนอื่นขอให้บอกจะถอยให้ แต่นางสาวพรบอกว่าอยู่กับพ่อ ยอมรับว่า หลังจากพรเปลี่ยนงาน ไม่ค่อยได้เจอ เพราะส่วนใหญ่พรอยู่กับกิตตลอด โดยบอกว่า เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน

นายเอ บอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่า พรมีสามี เพราะเชื่อใจและหลงรัก ขนาดรถของตนก็มีสติกเกอร์คำว่า "วรรณพร" ซึ่งขณะนี้เอาไปซ่อมที่อู่ แต่หลังไปเอารถคงจะแกะสติกเกอร์ดังกล่าวออก ซึ่งตอนมีข่าวว่าพรท้อง ก็ยังคิดอยู่ว่าเป็นลูกของตัวเอง

รายการยังนำใบตรวจครรภ์ของพรมาเผยแพร่ พบว่า ค่า Non pregnant women น้อยกว่า 5 เท่ากับว่า ไม่ได้ตั้งครรภ์ โดย ช่างกิต ส่งผลตรวจให้น้องชาย โดยน้องชายช่างกิตส่งใบตรวจให้หมอที่รู้จัก หมอบอกว่า ใบนี้ไม่ท้อง พอไปบอกช่างกิต ทำให้ช่างกิตเครียดไม่คุยกับน้องเลย

นายเอ ยังยอมรับว่า วันที่ 27 มกราคม เวลา 22.43 น. ตนได้ขับรถกระบะเข้าไปในบ้านของพรจริง ก่อนจะเดินออกมากับพรเวลา 00.34 น. แต่ตอนขับรถเข้าไปตอน 22.45 น. ไม่ใช่รถของตน

นายเอ ยังกล่าวถึงรอยสักของ นางสาวพร ว่าตอนคบกับพรแรก ๆ ยังไม่ได้สัก แต่ นางสาวพร เพิ่งไปสักวันเดียวกับตน เกี่ยวกับเมตตามหานิยม โดยพรสักแค่ 2 จุด ที่สันมือ และแขนทั้งสองข้าง แต่ไม่มีรอยสักตรงอื่นตามตัว

เผยรอยสัก พร หัวใจพระสีวลี เด่นโชคลาภ
ส่วนกรณีที่ยูทูบของ พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ที่พูดถึงรอยสักของพรว่า มีลักษณะเหมือนจิ้งจกสามหางที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง วานนี้ ผู้สื่อข่าวไปพบ นายสุทธิวิทย์ (อาจารย์วิท) ชยุตม์วรกานต์ อาจารย์สักยันต์ในจังหวัดสมุทรปราการ พบว่า รอยสักที่สันมือของพร คือ รอยสักที่มีชื่อเรียกว่า หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ เด่นเรื่องโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่ใช้เรื่องค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม

ส่วนที่แขนของพร เป็นรูปถุงเงินถุงทอง ซึ่งรอยสักนี้เน้นเรื่องโภคทรัพย์ ทรัพย์สิ่งของที่ใช้อุปโภคบริโภค ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเสน่หา แต่ถ้าช่วยเรื่องเสน่หาจะเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสองหาง จิ้กจกคู่ แต่รอยสักขึ้นอยู่กับคนที่สักให้ว่าบรรจุพลังอะไร เช่น หัวใจพระสีวลี ก็บรรจุเมตตา หรือ เสน่หาก็ได้

สำนักสักยันต์แต่ละที่จะมีข้อห้าม เช่น คนสักยันต์ห้ามกินมะเฟือง โดยคนที่สักเรื่องคงกระพันชาตรี จะไม่กินเด็ดขาด เพราะมะเฟืองจะไปทำลายความขลัง ห้ามด่าบุพการี ครูบาอาจารย์ และไม่ผิดลูกผิดเมีย เพราะจะทำให้ของย้อนกลับเข้าตัว ส่วนกรณีของพรถือว่าละเมิดข้อห้ามของการสัก เป็นสิ่งที่ไม่ดีกับพร ผลที่ได้รับกลับมาจึงไม่ดีตามไปด้วย

ญาติใหม่ รับไม่ได้ ไม่แบ่งสมบัติให้ สาวพร
ขณะที่เมื่อวาน แม่และน้องสาวของนายใหม่ เดินทางไปพบ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับทรัพย์สินของนายใหม่ที่นางสาวพรจะได้รับจากสินสมรส เงินประกันสังคม เงินช่วยเหลือจากบริษัท เงินในบัญชีนายใหม่ โดยเฉพาะประกันชีวิตของนายใหม่ 1.2 ล้านบาท ที่แบ่งให้แม่ และ นางสาวพร คนละครึ่ง

โดยครอบครัวยืนยันไม่ต้องการให้ได้รับเงินส่วนนี้ รวมถึงเงินสำรองเลี้ยงชีพที่นายใหม่ยกให้พรคนเดียว โดยจะไม่ยอมให้ทรัพย์สินนายใหม่ตกเป็นของ นางสาวพร และจะให้ทนายดูข้อกฎหมายว่า ทำได้หรือไม่ เพราะพรจดทะเบียนสมรสกับนายใหม่ โดยญาตินายใหม่ขอตัดขาดกับ นางสาวพร และจะไม่ให้เถ้ากระดูกนายใหม่ไปอยู่กับนางสาวพร เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark