ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อยิงหนุ่มเสียชีวิต แค้นแอบมานอนกับลูกสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตประธานสภา อบต. ปืนโหด ไม่พอใจหนุ่มแอบมานอนค้างบ้านลูกสาว ควงปืนรัวยิง 3 นัดใส่ เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เหนือคลอง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านพัก ในตำบลโคกยาง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ บริเวณพื้นระเบียงหลังบ้านตรงหน้าประตูห้องครัว พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

ทราบชื่อ คือ นายเอกพล หรือพล อายุ 38 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีแผลถูกยิงท้ายทอย กระสุนทะลุคิ้วซ้าย 1 นัด สะบักซ้าย ทะลุอก 1 นัด และอกซ้ายอีก 1 นัด ที่มือคนตายมีอาวุธมีดปลายแหลมยาว 20 เซนติเมตร ตกอยู่ 1 เล่ม พบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 หัว

ตอนแรกสอบถาม นางสาวสุกัญญา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมาเดินอยู่รอบ ๆ บ้าน เกิดความกลัว จึงโทรไปบอกน้องสาว ต่อมาได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด หลังบ้าน พอเปิดประตูออกมาดูก็พบผู้ตายถูกยิงตายแล้ว

แต่เมื่อตำรวจนำกล้องวงจรปิดในบ้านมาตรวจสอบ ปรากฏว่า ภาพขัดกับคำให้การ เพราะกล้องในบ้านพบว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมานอนอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุกับ นางสาวสุกัญญา จากนั้น นายประเสริฐ อายุ 57 ปี อดีตประธานสภา อบต.โคกยาง ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวสุกัญญา มาที่บ้านช่วง 03.00 น. แล้วเห็นผู้ตายอยู่ในบ้านกับลูกสาว

จึงเรียกให้ออกมา จนผู้ตายเปิดประตูบ้านออกมา โดยพ่อมีปากเสียงต่อว่า ห้ามแล้วไม่ให้มายุ่งกับลูกสาว ผู้ตายร้องขอชีวิตว่าอย่าทำอะไร ก่อนจะถูกยิงใส่ 3 นัด เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจพุ่งปมสังหารว่า ผู้ตายอาจแอบมาติดพัน นางสาวสุกัญญา ซึ่งเป็นแม่ม่าย แต่ นายประเสริฐ ไม่ชอบ เพราะผู้ตายประวัติไม่ค่อยดีเรื่องเสพยาเสพติด จึงห้ามไม่ให้ติดต่อลูกสาว แต่วันเกิดเหตุผู้ตายยังแอบมาหาลูกสาว ทำให้ นายประเสริฐ โกรธ จนก่อเหตุดังกล่าว

หลังตำรวจนำกล้องมาให้ นางสาวสุกัญญา ดู ทำให้ยอมรับว่า คนก่อเหตุเป็นพ่อตนเอง จากนั้น นายประเสริฐ เดินทางมามอบตัว พร้อมอาวุธปืน แต่ปฏิเสธจะให้การในชั้นสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark