ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

น้องพร ขอพักใจ กลับบ้านต่างจังหวัด

สนามข่าว 7 สี - หลังจากที่เมื่อวานนี้ ตำรวจนัด น้องพร ให้เข้ามารับโทรศัพท์มือถือที่ตำรวจนำไปตรวจเช็กข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับแก๊งอุ้มฆ่า นายใหม่ หรือไม่ แต่ปรากฏว่ายังไม่แล้วเสร็จ จึงขอให้มารับวันหลัง ส่วนตัว น้องพร บอกว่า ขอพักใจ เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด

พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ฉะเชิงเทรา เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่านายใหม่ ว่า ตอนแรกที่นัด นางสาววรรณพร อายุ 33 ปี หรือ น้องพร ภรรยาผู้เสียชีวิต ที่ตำรวจยึดมือถือไว้ตรวจสอบ และนัดว่าจะให้มารับคืนวานนี้ แต่เนื่องจากยังตรวจสอบข้อมูลในมือถือไม่เสร็จ จึงเลื่อนวันนัดรับคืนโทรศัพท์มือถือออกไป ซึ่ง น้องพร ก็แจ้งว่า จะขอกลับไปบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนผู้ต้องหา 4 คน คือ นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต, นายปานเทพ หรือ แทป ,นางสาวอภิสรา หรือ นิว และ นายสุขสงกรานต์ หรือ กาน ที่ถูกไปฝากขังต่อศาลฯ ในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทุกคนยังคงให้การปฏิเสธข้อหาทั้งหมด และศาลฯ ไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ขณะที่ญาติยังคงพยายามไปยื่นขอประกันตัว แต่ศาลยังไม่อนุญาตตามคำร้องขอ 

ส่วนประเด็นข้อสงสัยที่ขณะนี้ตำรวจยังคงติดตามและให้ความสำคัญ ประเด็นแรก คือ เรื่องผลประโยชน์ประกันชีวิตของ นายใหม่ จำนวน 1.2 ล้านบาท โดยแบ่งผู้รับผลประโยชน์ คือ แม่ของนายใหม่ 50% และ น้องพร 50% จะเป็นมูลเหตุจูงใจในการก่อคดีหรือไม่ เป็นการไปยืมมือเพื่อฆ่าหวังเงินประกันหรือไม่

ประเด็นที่สอง ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีคนร่วมลงมือก่อเหตุฆ่า เนื่องจาก นายใหม่ ถูกมัดมือมัดเท้า ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ นายกิต จะลงมือคนเดียว น่าจะมีคนช่วยมัดมือมัดเท้า ซึ่งจะชัดเจนได้ต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

ทีมข่าวของเรายังลงพื้นที่ไปคลินิกแห่งหนึ่งย่านบางปู จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบกรณีที่มีแช็ตของ นายกิต บางบ่อ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นกิ๊กคนที่สอง คุยกับหัวหน้างาน ถึงเรื่อง พร ท้อง ซึ่งทีมข่าวเราก็พบคลินิกดังกล่าว ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นคลินิกที่ น้องพร เดินทางไปตรวจครรภ์ แต่จากการสอบถามพยาบาลประจำคลินิกแจ้งว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลผู้ป่วยได้ เพราะถือเป็นสิทธิตามกฎหมายได้รับการคุ้มครอง

ส่วนคลิปที่มีการเผยแพร่แชร์กันในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ของวันที่ 8 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นวันที่ตอนนั้นสามีคือ นายใหม่ ยังมีชีวิตอยู่ ในภาพที่เห็นเป็นภาพกล้องในรถกระบะตู้ทึบ จะเห็น น้องพร โผเข้าไปซบอกชายนี้ ต่อมาชายคนนี้ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในชู้ที่เข้ามาติดพันคนหนึ่ง ชื่อ นายเอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark