ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มปวดหนักรีบขับรถไปเข้าห้องน้ำ สุดท้ายชนรถคันหน้า เมียนั่งมาด้วยเจ็บหนัก


ผัวปวดอุจจาระหนักรีบขับรถพ่วง 22 ล้อ ไปที่ปั๊ม ไม่ทันระวังรถบรรทุกคันหน้าเบรกทำให้ขับชนท้ายเต็มแรง จนกระเด็นไปชนรถพ่วง 22 ล้อ อีกคัน ทำให้เมียที่นั่งมาด้วยถูกกระจกเสียบเข้าที่ใบหน้าได้รับเจ็บสาหัส

วันนี้ (7 ก.พ. 67) ร.ต.อ.หญิง ปัฐวีกานต์  ประกอบแก้ว รอสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถชนกัน ช่วงทางเบี่ยงเข้าเลนคู่ขนาน ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.51 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 5 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อุปกรณ์ตัดถ่าง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง 

ณ จุดเกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ด้านหน้าพังยุบเข้ามาถึงห้องโดยสาร โดยมีนายวุฒิชัย อายุ 53 ปี เป็นคนขับ และมี น.ส.สมใจ  อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของคนขับที่นั่งมาโดยถูกกระจกเสียบที่ใบหน้าเป็นแผลขนาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวออกมาปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 และใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ด้านหน้าพังเสียหายมีนายชาติ อายุ 53 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่ขา ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 นอกจากนี้ยังพบรถพ่วง 22ล้อ ถูกชนท้ายพังเสียหาย มีนายสงกรานต์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบสวนนายวุฒิชัย ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปชลบุรี ตนรู้สึกปวดอุจจาระหนักจึงรีบขับรถไปที่ปั๊ม ระหว่างขับรถจะเบี่ยงออกทางเบี่ยงเข้าช่องคู่ขนาน โดยขณะนั้นภรรยานอนหลับอยู่ แต่เพราะความรีบไม่ทันระวังทำให้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ คันหน้าที่เบรกกะทันหันอย่างเต็มแรงทำให้ภรรยากระเด็นและใบหน้าของภรรยาถูกกระจกเสียบได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนผู้ขับรถทั้ง 3 คัน อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark