ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวพร ให้การจำรถเก๋งสีแดง ที่ ช่างกิต ใช้ก่อเหตุไม่ได้ ตำรวจขอเวลาเช็กมือถือ ยันไม่เกี่ยวอุ้ม ใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามต่อคดีใหม่ หนุ่มโรงงานถูกช่างกิตอุ้มมือมัดเท้าทิ้งศพเลียบมอเตอร์เวย์บางปะกง ล่าสุดชาวเน็ตสงสัยอีก สาวพรบอกไม่รู้เรื่องรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ แต่จากข้อมูลพบว่าสาวพรไปหาช่างกิตที่อู่ และมีรถคันก่อเหตุจอดอยู่

ประเด็นเด็ด 7 สี สอบถามไปยัง พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่าเรื่องรถเก๋งแดงคันก่อเหตุ สาวพร ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า หากฟังบางท่อนอาจจะรู้สึกว่าเป็นพิรุธ แต่ถ้าฟังทั้งหมดจะไม่พิรุธ เพราะสาพรบอกว่า คันนี้ช่างกิตไม่ได้ใช้เป็นประจำ สาวพรอ้างว่าเคยเห็นเพียง 1-2 ครั้ง โดยตำรวจยังพบข้อมูลว่า ตอนที่เริ่มมีข่าวว่ามีการออกหมายจับคนร้าย และคนร้ายขับรถสีแดง สาวพรได้โทรไปหาญาติของช่างกิต ลักษณะเหมือนโวยวาย ถามว่าช่างกิตเป็นคนทำใช่หรือไม่

ส่วนการตรวจข้อมูลโทรศัพท์มือถือของสาวพร พลตำรวจตรี นเรวิช บอกว่า ตำรวจได้กู้ข้อมูลมาครบถ้วน และได้คืนโทรศัพท์มือถือให้สาวพรไปแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ดึงออกมาจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต้องใช้เวลา เนื่องจากมีรายละเอียดจำนวนมาก

แต่จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ยืนยันว่า ยังไม่พบหลักฐานว่าสาวพร มีส่วนรู้เห็นกับช่างกิตในการก่อเหตุ โดยข้อมูลในโทรศัพท์มือถือที่สาวพร ปกปิดไว้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ยังไม่พบข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงการวางแผนฆ่า

ส่วนอาวุธปืนและโทรศัพท์มือถือของนายใหม่ที่ยังหาไม่เจอ ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการค้นหา แต่ยืนยันว่าการที่ยังหาไม่เจอไม่มีผลกับรูปคดี เพราะศพมีรอยกระสุน และระหว่างก่อเหตุนายใหม่ไปกับช่างกิต ทำให้ชัดเจนว่าใครเป็นคนทำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark