ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาว 18 ปี หึงโหดยกพวกรุมตบหญิง 16 ปี กลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - สาว 18 ปี ยกพวกรุมกระชากผม เตะต่อยสาว 16 ปี จนนอนกลางถนน สาเหตุเพราะไม่พอใจที่คู่กรณีไปคุยกับแฟนหนุ่มของตัวเอง ไปดูคลิปขณะเกิดเหตุกัน

สาว 18 ปี หึงโหดยกพวกรุมตบหญิง 16 ปี กลางถนน
นี่เป็นคลิปขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังกระชากผม สาวคู่กรณีลากไปกับพื้นถนน ก่อนจะใช้มือต่อย หน้า และเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ก่อนที่หญิงสาวหลายคนจะรุมเตะสาวคู่กรณีไม่ยั้งจนสลบคาถนน

ขณะเกิดเหตุมีกลุุ่มวัยรุ่นชายยืนคุมเชิงอยู่ ก่อนจะเข้ามาห้ามให้หยุดทำร้าย และต่างขี่รถหนีไปปล่อยให้น้องที่ถูกรุมทำร้ายนอนกลางถนน เหตุเกิดเมื่อคืนวัน 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณสะพานบางขวัญ ซอย13 อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ทีมข่าวยังได้รับคลิปเพิ่มเติมอีกหลายคลิป ซึ่งเป็นคลิปที่กลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มเดิม ได้ทำร้ายผู้เสียหายคนอื่น ๆ และถ่ายคลิปในหลายสถานที่ โดยมีผู้ถูกทำร้ายทั้งโดนเตะและตบมาแล้วหลายราย

เมื่อวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางมายัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกับสาวผู้เสียหายอายุ 16 ปี และมารดา เพื่อเข้าติดตามดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินการอย่างถึงที่สุด เพราะหลังจากมีคลิปหลุดออกมา ผู้ก่อเหตุได้ทักแช็ตไปข่มขู่ เพื่อนผู้เสียหายที่ปล่อยคลิปด้วย

สาว 16 ปี เผย คู่กรณีแค้นไปคุยกับแฟนหนุ่ม
ทางด้าน นางสาวเอ อายุ 16 ปี ที่ถูกทำร้าย บอกว่า เรื่องเกิดจากแฟนเก่าของตนกลับมาคุยด้วย ตนจึงคุยด้วยเพราะยังรักอยู่ แต่ว่านางสาวแก้ม แฟนใหม่ของแฟนเก่า มาบ่นว่า เลิกกันไปแล้วทำไมยังมาวุ่นวาย

กระทั่งวันเกิดเหตุ นางสาวแก้ม โทรมาชวนไปนั่งเล่นที่บ้านพี่อีกคน ตนไว้ใจก็เลยไป แต่พอออกไปถึงหน้าซอยสะพานบางขวัญ พบนางสาวแก้ม รวมตัวกับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่ จู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาถามว่า "มึงไปยุ่งกับแฟนพี่กูทำไม" ก่อนจะถูกรุมทำร้าย ตนอ้อนวอนขอให้หยุดก็ไม่เป็นผล กระทั่งมีคนผ่านมา กลุ่มที่ลงมือทำร้ายจึงขับรถออกไป

ด้านนางจุลาวัลย์ อายุ 40 ปี แม่ของ นางสาวเอ บอกว่า ตอนนี้ให้สามีไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเพิ่งเห็นคลิป เมื่อรู้ว่าเป็นลูกสาว รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ทำไมทำร้ายกันได้ขนาดนี้ งานนี้ไม่รับเคลียร์ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เชิญผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชนเข้ามาสอบถามแล้ว เพื่อจัดทำประวัติ ก่อนดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark