ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยายขี่รถ จยย.ไปส่งหลาน ถูกรถ จยย.ชนสนั่น เสียชีวิต

เช้าข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุเศร้า ยายอายุ 66 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งหลานอายุ 5 ขวบ ไปโรงเรียน จังหวะกำลังขี่รถข้ามถนนก็ถูกรถจักรยานยนต์อีกคันพุ่งเข้าชนอย่างจัง

เหตุเกิดบริเวณสี่แยกโคกขวาง ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี รถจักรยานยนต์ที่มีหญิงอายุ 66 ปี เป็นคนขี่ และมีหลานชายอายุ 5 ขวบ ซ้อนมาด้วย แกก็ขี่มาจอดรอให้ถนนว่าง เพื่อจะขี่ข้ามไป รอจนรถใหญ่ผ่านไปจนหมด เห็นว่าถนนว่างแล้ว ก็ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนน แต่ออกไปได้นิดเดียว ก็ถูกรถรถจักรยานยนต์ที่มีเยาวชนชายอายุ 18 ปี ซึ่งแล่นชิดซ้ายมาค่อนข้างเร็ว พุ่งชนเข้าอย่างจัง รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันพังยับเป็นเศษเหล็ก หญิงอายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ส่วนหลานชายที่ซ้อนมาก็มีแผลถลอกทั่วตัว คู่กรณีซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 18 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงก็รีบนำตัวเยาวชนอายุ 18 ปี และเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล ส่วนหญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ หน่วยแพทย์กู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็สุดจะยื้อเอาไว้ได้

ดูจากวงจรปิดจะเห็นว่าผู้เสียชีวิตก็ดูรถดีอยู่แล้ว และก็ต้องระมัดระวัง เพราะมีหลานซ้อนมาด้วย แต่คาดว่ารถจักรยานยนต์คันที่แล่นมาชนคงแล่นชิดซ้ายมาในมุมที่อับสายตา อาจจะทำให้ผู้เสียชีวิตมองไม่เห็น ขี่รถออกไปจนกระทั่งถูกชนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark