ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบผัวหึงโหดแทงร่างพรุน-เชือดคอเมียดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบผัวแทงเมียร่างพรุน ก่อนเชือดคอซ้ำ ดับอนาถต่อหน้าแม่ อ้างรับไม่ได้ ที่มาเห็นภาพบาดตา บาดใจ เมียกำลังเริงรัก อยู่กับชายชู้  

นายอนุพร อายุ 38 ปี ยอมจำนนกับตำรวจ หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่า นางสาวลัดดา อายุ 44 ปี ภรรยา แล้วหลบหนีไปซ่อนอยู่ในป่าอ้อย ทางขึ้นเขาภูแลนคา อำเภอเกษตรสมบูรณ์ แต่สุดท้ายทนการกดดันของตำรวจไม่ไหว จึงออกมามอบตัว เมื่อถามว่า มีดที่ใช้ก่อเหตุอยู่ที่ไหน นายอนุพร บอกว่า "มีดยังปักคาอยู่ที่ร่างของคนตาย"

โดย นางสาวลัดดา ถูกนายอนุพร แทงและเชือดคอ รวม 8 แผล เสียชีวิตต่อหน้านางสุวรรณ อายุ 63 ปี แม่ของนางสาวลัดดา ซึ่งเป็นคนที่ไปดึงมีดออกจากร่างของลูกสาว เหตุเกิดริมคลองส่งน้ำท้ายหมู่บ้านท่าเดื่อ ตำบลบ้านยาง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายอนุพร รับสารภาพว่า ไปทำงานรับจ้าง อยู่ที่จังหวัดชลบุรี นานหลายเดือน แต่ส่งเงินมาให้เมียใช้ ไม่เคยขาด ต่อมาทราบว่าเมียแอบมีชู้ จึงกลับมาบ้านเพื่อดูให้เห็นกับตา โดยไม่บอกเมียล่วงหน้า มาถึงย่องขึ้นไปบนบ้าน พบภาพบาดตา บาดใจ เมียกำลังแก้ผ้า ร่วมรักอยู่กับชายชู้ ตนจึงโวยวายขึ้น จนชายชู้ตกใจรีบลุกขึ้นจากที่นอน แล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไป ในสภาพใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว

จากนั้นตนก็มีปากเสียงกับเมีย และได้ไปหยิบมีดปลายแหลมในครัวมาขู่ เพื่อขอแบ่งสมบัติกัน ตนขอรถเก๋งที่ร่วมกันผ่อนจนใกล้จะหมด แต่เมียไม่ยอมให้ จึงบันดาลโทสะ พยามใช้มีดแทง เมียจึงวิ่งหนีไปตามถนนริมคลอง ตนวิ่งไล่ตามทันแล้วล็อกคอ ก่อนจะเชือดคอและแทงซ้ำหลายครั้ง จนเมียรักขาดใจตายคามือ

อย่างไรก็ตามแม่ของผู้ตายและเพื่อนชายที่วิ่งหนีไป ยืนยันว่าไม่ได้เป็นชู้ และไม่ได้มีอะไรกันในวันเกิดเหตุตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างแต่อย่างใด ผู้เสียชีวิตกับเพื่อนชาย กำลังเตรียมของจะไปฉลองงานวันเกิดเพื่อน แต่ถูกผู้ก่อเหตุบุกมาฆ่าอย่างเหี้ยมโหด

ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และคุมตัวนายอนุพร ไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark