ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นโดนหยาม ลากปืนลูกซองยาวยิงไส้ทะลัก

เช้านี้ที่หมอชิต - มอบตัวแล้ว มือยิงลูกชาย สท.นาเหรง จังหวัดนครศรีธรรมราช จนไส้ทะลัก อ้างผู้ตายชอบเหยียดหยามดูถูก จึงลากลูกซองยาวของพ่อมาก่อเหตุ

กรณีเมื่อเย็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายไพบูลย์ หรือ อาร์ม สุบรรณ อายุ 40 ปี ลูกชาย สท.เทศบาลตำบลนาเหรง อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูก นายจิรศักดิ์ หรือ เบิร์ด เจรณาเทพ อายุ 35 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่หน้าท้อง 1 นัด จนไส้ทะลักบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนบพิตำ เหตุเกิดในร้านค้า ภายในโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราแห่งหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุ นายจิรศักดิ์ หรือ เบิร์ด ได้หลบหนีไป จึงถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชอนุมัติออกหมายจับในค่ำวันเดียวกัน

ล่าสุด ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) มีญาตินำตัว นายจิรศักดิ์ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สนธิยา ปานแป้น ผกก.สภ.นบพิตำ แล้ว โดยเบื้องต้น นายจิรศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ตนสุดทนกับพฤติกรรมของ นายไพบูลย์ มานานแล้ว เพราะ นายไพบูลย์ ชอบพูดจาดูถูกและพูดจาถากถางตนเสีย ๆ หาย ๆ ในหลาย ๆ เรื่อง จนทนไม่ไหว

วันเกิดเหตุ นายจิรศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่ร้านค้าในโรงงานข้างบ้านพักของพ่อ ได้เห็น นายไพบูลย์ นั่งอยู่ ทำให้เกิดอารมณ์โมโหชั่ววูบ รีบวิ่งไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวในบ้านของพ่อออกมายิงใส่หน้าท้อง นายไพบูลย์ 1 นัด กระสุนเจาะหน้าท้องไส้ทะลักเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปซ่อนในสวนทุเรียนของญาติ ก่อนให้ญาติติดต่อพาเข้ามอบตัว

ด้าน พ.ต.อ.สนธิยา ปานแป้น ผกก.สภ.นบพิตำ เผยว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา ทั้งฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน รวมถึงพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยคดีนี้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเองและรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนี และทางญาติผู้เสียชีวิตก็ไม่คัดค้านการประกันตัว ซึ่งตนจะได้พิจารณาให้ประกันตัวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark