ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุง ร้อง หลานขี่รถ จยย.ล้ม โดนกระทืบซ้ำ ปอดฉีก

เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงแจ้งความตำรวจ หลานชายขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกหนุ่มปริศนากระทืบซ้ำจนปอดฉีก

เหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังประเมินอาการบาดเจ็บของ นายคัดเนศ แสวสูงเนิน อายุ 23 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม จู่ ๆ มีชายปริศนาโผล่เข้าไปกระทืบหน้าอกผู้บาดเจ็บซ้ำ จนเจ้าหน้าที่ต้องห้ามปราม บอกให้ใจเย็น ๆ พอแล้ว เหตุการณ์เกิดหน้าปากซอยแบริ่ง 30 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายพูลศักดิ์ พลอยมาศ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นคุณลุง นำคลิปนี้ไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีกับชายปริศนา พร้อมเล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหลานชาย มีอาชีพเป็นไรเดอร์ ในวันเกิดเหตุหลานขี่รถจะกลับบ้านย่านเทพารักษ์ จังหวะวิ่งเข้าซอยแบริ่ง ขี่ไปเฉี่ยวคนข้ามถนนจนเสียหลักล้มลง หลานนอนดิ้นเจ็บปวดอยู่บนถนน ก่อนถูกชายปริศนากระทืบหน้าอกซ้ำ ตอนนี้หลานยังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล เพราะว่ามีอาการปอดฉีก ต้องเจาะปอดระบายเลือด และมีอาการเบ้าตาแตก เลือดคั่งในสมอง ตนไม่แน่ใจว่าอาการทั้งหมดเกิดจากโดนทำร้ายด้วยหรือไม่
 
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ และประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามหาชายที่ทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ เพื่อนำตัวมาสอบสวนว่า มีเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันก่อนหน้านี้หรือไม่ หากสืบสวนแล้วว่าไม่มี ชายคนดังกล่าวมีความผิด คือ ทำร้ายร่างกาย แต่จะผิดมากหรือน้อยต้องดูที่บาดแผลมาประกอบ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark