ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋ขับรถกระบะไล่ชนอริเก่า รุมกระทืบซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นซิ่งกระบะไล่ชนอริเก่า พร้อมกระทืบซ้ำ พบประวัติผู้ร่วมก่อเหตุหลายคนถูกขึ้นบัญชีดำ เพราะทะเลาะวิวาทประจำ

ชาวบ้านฝั่งตรงข้ามได้ถ่ายคลิปกลุ่มวัยรุ่น ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเกือบ 10 คัน ช่วยกันขย่มรถกระบะสีดำ หลังล้อรถติดก้อนหิน แต่ไม่สำเร็จ จึงหันไปรุมทำร้ายคู่อริเก่า นอนเจ็บอยู่บนเกาะกลางถนน ทั้งเตะ ทั้งต่อย ใช้ของแข็งตีศีรษะ จนคู่อริต้องกัดฟันลุกวิ่งหนี เหตุเกิดช่วง 24.00 น.กว่า ๆ ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองยะลา รุดตรวจสอบ พบรถกระบะจอดในสภาพพุ่งชนศาลาที่พักและรั้วโรงเรียนพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 คน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

พันตำรวจเอก ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บ หรือ คู่อริเก่า ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งขับรถกระบะมา จากนั้นถูกรถกระบะขับไล่ตามอย่างเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายถูกชนจนกระเด็นตกจากรถ ส่วนรถกระบะลากรถจักรยานยนต์ข้ามเกาะกลางพุ่งเข้าชนศาลาและรั้วโรงเรียน คนขับโทรตามเพื่อนมาสมทบ และช่วยกันรุมทำร้าย

จากการตรวจค้นรถกระบะสีดำ พบกระสุนปืนลูกซองและเอกสารระบุชื่อผู้ครอบครอง ซึ่งเป็นผู้ปกครองของวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุ

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีหลายคนถูกขึ้นบัญชีดำไว้ที่ สภ.เมืองยะลา เพราะว่าเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันประจำ คาดว่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark