ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูโหด ถีบเก้าอี้กระแทกหน้าเด็ก ม.2 เย็บ 4 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - ครูโรงเรียนสอนศาสนา ในจังหวัดยะลา โมโหนักเรียนชาย ชั้น ม.2 จับกลุ่มคุยกัน ไม่ยอมนอนพักตามคำสั่ง ปรี่เตะเก้าอี้เลกเชอร์กระแทกหน้านักเรียน หวิดตาบอด

เด็กชายเลาะ อายุ 14 ปี ยังมีอาการบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้าย เลือดออกในตา และที่คิ้วซ้าย มีแผลแตกเย็บ 4 เข็ม หลังถูกคุณครูโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาแห่งหนึ่ง ที่ จังหวัดยะลา ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาพักเที่ยง ปกติโรงเรียนจะให้นักเรียนนอนพักเพื่อเตรียมเรียนศาสนาช่วงบ่าย

แต่นักเรียนที่บาดเจ็บและเพื่อน รวม 5 คน ไม่อยากนอน จึงชวนกันคุยเล่น โดยนั่งอยู่กับพื้น พอครูมาพบได้เกิดความโมโห ใช้เท้าถีบเก้าอี้เลกเชอร์จนกระเด็นมาโดนหน้า เลือดไหลอาบ แถมยังไม่รีบพาส่งโรงพยาบาล กลับให้นั่งฟังคำต่อว่านาน 2 ชั่วโมง จนเลือดแห้งกรัง ถึงพาไปโรงพยาบาล และยังปกปิดไม่แจ้งผู้ปกครอง 2 วัน พูดข่มขู่นักเรียนว่า จะทำอะไรเขา

สำหรับคุณครูที่ทำร้าย เป็นลูกเจ้าของโรงเรียน บรรลุนิติภาวะและแต่งงานมีลูกแล้ว ก่อนหน้านี้มักทำโทษนักเรียนด้วยวิธีรุนแรงด้วยการตบตี เพราะสาเหตุแอบใช้โทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นข้อห้ามของโรงเรียน

เบื้องต้น ผู้ปกครองพานักเรียนที่บาดเจ็บไปแจ้งความที่ สภ.เมืองยะลา เพื่อดำเนินคดีกับคุณครูรายนี้ถึงที่สุด รวมทั้งจะย้ายลูกไปเรียนที่อื่น เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย

ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว อ้างไม่อยากให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง บอกแค่ว่า มีการประชุมคณะครูและเรียกคุณครูที่โดนกล่าวหามาชี้แจงแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark