ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใจ สาวพร ตัดพ้อพูดอะไรก็โดนด่า บอกเสียใจและช้ำไปหมดแล้ว

สนามข่าว 7 สี - สนามข่าว 7 สี ยังเกาะติดคดีอุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้าหนุ่มโรงงาน ล่าสุดยังมีการขุดถึงโลกใบที่ 7 ของสาวพร จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ต้องยอมรับว่าทางคดียังไม่มีหลักฐานว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่าสามี

พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ตอบคำถามสังคม หลังตั้งข้อสงสัยเรื่องรถเก๋งสีแดงที่ช่างกิต ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ ว่าสาวพรไม่ทราบจริง ๆ หรือ ว่าเป็นรถของช่างกิต โดยกล่าวว่าสาวพรได้ให้ข้อมูลไว้กับตำรวจ หากฟังบางท่อนอาจจะรู้สึกว่าเป็นพิรุธ แต่ถ้าฟังทั้งหมดจะไม่มีพิรุธ เพราะสาวพรบอกว่า รถคันนี้ช่างกิตไม่ได้ใช้เป็นประจำ และเคยเห็นเพียง 1-2 ครั้ง ตำรวจยังพบข้อมูลว่า ตอนที่เริ่มมีข่าวว่ามีการออกหมายจับคนร้าย และคนร้ายขับรถสีแดง สาวพรได้โทรไปหาญาติของช่างกิต ลักษณะเหมือนโวยวาย ถามว่าช่างกิตเป็นคนทำใช่หรือไม่

ส่วนการตรวจข้อมูลโทรศัพท์มือถือของสาวพร พลตำรวจตรี นเรวิช บอกว่า กู้ข้อมูลมาครบถ้วน และได้คืนโทรศัพท์มือถือให้สาวพรไปแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ดึงออกมาจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต้องใช้เวลา เนื่องจากมีรายละเอียดจำนวนมาก

แต่จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ยืนยันว่า สาวพรยังไม่มีส่วนรู้เห็นกับช่างกิตในการก่อเหตุ โดยข้อมูลในโทรศัพท์มือถือที่สาวพร ปกปิดไว้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ยังไม่พบข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงการวางแผนฆ่า

ส่วนอาวุธปืนและโทรศัพท์มือถือของนายใหม่ที่ยังหาไม่เจอ ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการค้นหา แต่ยืนยันว่าการที่ยังหาไม่เจอไม่มีผลกับรูปคดี เพราะศพมีรอยกระสุน และระหว่างก่อเหตุนายใหม่ไปกับช่างกิต ทำให้ชัดเจนว่าใครเป็นคนทำ

ดูความคืบหน้าทางคดีไปแล้ว ทีนี้ไปฟังเสียงจากสาวพรกันบ้าง หลังจากกลับไปพักกายพักใจที่ต่างจังหวัด คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด ได้ยกหูไปสอบถามกระแสข่าวที่ว่า หลังเห็นข่าวเรื่องรถเก๋งสีแดงที่ช่างกิตนำไปก่อเหตุ ได้โทรไปหาเพื่อนสนิท และด่าช่างกิตที่เป็นคนทำ ว่าใช่คนลงมือใช่หรือไม่ แต่สาวพรกลับตอบมาว่า ไม่ใช่ เพราะเธอไม่ได้สงสัยช่างกิตตั้งแต่ต้น เนื่องจากข่าวที่ออกเป็นรถอีกรุ่น ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นรถของช่างกิต

สาวพรยังบอกอีกว่า มีอะไรให้ไปถามตำรวจเลย บอกตำรวจไปหมดแล้ว ไม่อยากจะให้ข้อมูลแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะพูดอะไรออกมาทุกคนก็หาว่าแก้ตัว ทุกวันนี้หลายคนบอกเป็นห่วง ๆ สุดท้ายก็เอาข่าวไปขยี้ ไม่ได้พูดถึงคดี มีแต่พูดเรื่องส่วนตัว บอกให้สงสารเธอเถอะ เพราะเธอก็เสียใจมากอยู่แล้ว แค่นี้ก็ช้ำมากพอแล้ว

ส่วนเพื่อนสนิทของสาวพรและใหม่ บอกกับสนามข่าว 7 สี ว่า เมื่อคืนนี้สาวพรได้ขอให้เขาไปเป็นพยานปากเอกยืนยันว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าสามี โดยมีตำรวจโทรมาให้ไปให้ข้อมูลเพิ่มด้วย เขายืนยันว่าวันนี้ยังไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของใหม่ แต่ก็จะให้ข้อมูลที่เป็นความจริงกับตำรวจทุกอย่าง ไม่ใช่ไปให้ข้อมูลเพื่อเป็นการช่วยเหลือใคร 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark